Thêm nguồn xác nhận! Arsenal đón chữ ký thứ 5 - 'bom tấn' từ Camp Nou

21:12 Thứ ba 06/08/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang có những bước đi rất táo bạo trên thương trường.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, Pháo thủ đã hoạt động rất sôi nổi và mang về những tân binh chất lượng như Dani Ceballos, William Saliba và đặc biệt là Nicolas Pepe. Tuyển thủ Bờ Biển Ngà trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử The Gunner với mức phí 72 triệu bảng.

Tuy vậy, HLV Unai Emery vẫn chưa có ý định dừng lại khi tiếp tục muốn gia cố hàng công của đội nhà. Vào lúc này, Mesut Ozil đã không còn duy trì được phong độ đỉnh cao. Bên cạnh đó, Henrikh Mkhitaryan cũng nàm trong diện thanh lý của nhà đương kim á quân Europa League.

Philippe Coutinho set to join Arsenal - Bóng Đá

 Cựu cầu thủ Liverpool sắp trở lại nước Anh trong màu áo mới.

Lực lượng của Arsenal bị tổn thất nặng nề khi Aaron Ramsey chính thức gia nhập Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Sau nhiều ngày đàm phán căng thẳng, đội chủ sân Emirates sắp có được chữ ký đầy chất lượng đến từ Barcelona.

Theo cây viết Bilel Ghazi (L'Equipe), gã khổng lồ xứ Catalunya và Pháo thủ đã đạt thỏa thuận cho mượn về trường hợp của Philippe Coutinho. Như vậy chỉ sau một mùa giải ra đi, ngôi sao người Brazil lại phải khăn gói quay về với Premier League.

Trước đó, cả Manchester United và Chelsea đều đánh tiếng muốn có được cựu sao Inter Milan. Tuy vậy, "Blaugrana" không có ý định bán cầu thủ sinh năm 1992. Thậm chí, anh từng bị cho là "quân cờ" để giúp Barca tái chiêu mộ Neymar từ PSG.

Xem siêu phẩm của Philippe Coutinho khi còn chơi cho Liverpool: 

Giang Nam | 20:30 06/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục