Thêm một cầu thủ Premier League được mời sang Trung Quốc

15:30 Thứ tư 08/02/2012

Sau khi chiêu mộ thành công Nicolas Anelka từ Chelsea, Thân Hoa Thượng Hải tiếp tục liên hệ với trung vệ Matthew Upson của Stoke City.

Đội bóng của Trung Quốc vừa cho biết "đang" trong quá trình đàm phán với Stoke về trường hợp của Upson. Cựu cầu thủ của Arsenal đã 32 tuổi và mới chỉ có 7 trận tại Premier League mùa này sau khi đến với đội chủ sân Britannia theo dạng chuyển nhượng tự do.

Upson là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm tại châu Âu nhất của Stoke - Ảnh AP

Mùa Hè năm ngoái, Upson rời đội bóng xuống hạng West Ham để được tham dự Europa League cùng Stoke. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, HLV Tony Pulis cũng có ý định để Upson ra đi nhưng cuối cùng lại giữ lại bởi án treo giò 3 trận của trung vệ Robert Huth. Giữa tuần tới, Stoke sẽ đá trận lượt đi vòng knock-out Europa League với Valencia và kinh nghiệm quốc tế của Upson rất được coi trọng.

Thân Hoa Thượng Hải đang liên tục chèo kéo nhiều cầu thủ nổi tiếng nhưng hết thời khác của bóng đá thế giới. Trước đó họ đã ký hợp đồng với Anelka và Jean Tigana - cựu HLV Bordeaux.

Báo chí Trung Quốc cho biết đội bóng này sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn để thuyết phục tiền đạo Didier Drogba theo bước người đồng đội Anelka. Tuy nhiên người phát ngôn của Thân Hoa Thượng Hải chỉ nói: "Chưa có thỏa thuận chắc chắn nào. Chúng tôi vẫn đang trong quá trình thương thảo".

H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục