Thêm 1 đại gia châu Âu tính chi đậm vì Robin van Persie

15:34 Thứ ba 11/03/2014

Nhận thấy tương lai bất ổn của Robin van Persie tại Old Trafford, CLB Galatasary sẵn sàng chi đậm để có được chữ ký của tiền đạo người Hà Lan.

Robin van Persie đang trải qua quãng thời gian khó khăn tại Man Utd. Mọi chuyện bắt nguồn từ khi Man Utd thi đấu quá sa sút ở giải Ngoại hạng Anh và không thể khởi sắc tại Champions League. Quá thất vọng với màn trình diễn của đồng đội trong trận thua 0-2 trước Olympiakos, tiền đạo Robin van Persie thẳng thắn chia sẻ rằng HLV David Moyes đã không có chiến thuật rõ ràng khiến anh và đồng đội thường xuyên dẫm chân lên vị trí của nhau.

Galatasary tính chi đậm vì Robin van Persie

Chưa dừng lại ở đó, những đóng góp của chân sút người Hà Lan cho Man Utd ở mùa giải năm nay cũng không còn lớn như mùa giải năm ngoái. Chứng kiến những hành động và lời nói không hay về đồng đội và đội bóng của Van Persie, HLV David Moyes đã không thể ngồi yên và ông đã nghĩ đến việc bán anh khi mùa giải năm nay kết thúc.

Nguồn tin Moyes muốn bán Robin van Persie bắt nguồn từ Sportmail. Dẫn lời tờ báo này, David Moyes đã bắt đầu bày tỏ sự thất vọng với tiền đạo người Hà Lan và đang tự hỏi, liệu ông sẽ sử dụng được chân sút hàng đầu của Quỷ đỏ ở mùa trước trong bao lâu nữa.

Nhận thấy những bất đồng của Robin van Persie với HLV David Moyes nên ngay lập tức Galatasary nhảy vào cuộc đua để có được chữ ký của chân sút người Hà Lan cùng những Arsenal, Juventus, Monaco, Real Madrid…

Theo thông tin từ tờ Mynet (Thổ Nhĩ Kỳ) cựu HLV Manchester City, Roberto Mancini đang cân nhắc trong một nỗ lực để mang lại Van Persie đến Galatasary. Sau khi thành công với những thương vụ như Didier Drogba, Wesley Sneijder và Felipe Melo, Galatasary đang là điểm đến khá lý tưởng chon những ngôi sao đã qua tuổi 30.

Để thuyết phục Man Utd, Galatasary sẵn sàng chi đậm cùng một mức lương hậu hĩnh dành cho Robin van Persie. Thế nên, mọi việc bây giờ chỉ còn phụ thuộc vào Quỷ đỏ và chân sút người Hà Lan.
Ngọc Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục