Thêm 1 cầu thủ xác nhận chia tay Liverpool

17:50 Chủ nhật 17/05/2015

Sau tiền vệ đội trưởng Steven Gerrard, tới lượt thủ thành Brad Jones nói lời chia tay Liverpool.

Ở loạt trận sớm vòng 37 Premier League đêm qua, Liverpool đã để thua Crystal Palace với tỉ số 1-3 ngay tại sân nhà Anfield. Đó là trận đấu buồn với các CĐV The Kop bởi họ đã nói lời chia tay với khá nhiều cầu thủ.

Brad Jones chia tay Anfield sau 5 năm gắn bó. Ảnh: Internet.

Người đầu tiên nói lời chia tay Liverpool là tiền vệ đội trưởng Steven Gerrard, người sẽ chuyển sang MLS thi đấu vào cuối mùa giải này. Trong khoảnh khắc ấy, thủ thành Brad Jones cũng xác nhận sẽ rời Anfield.

“Tôi rất muốn ở lại CLB mà tôi đã ủng hộ từ khi là cậu bé lên 5. Nhưng giấc mơ đã kết thúc. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các CĐV Liverpool vì sự ủng hộ mà tôi nhận được trong 5 năm qua,” Brad Jones xác nhận rời Anfield.

Cách đây 1 tháng, Brad Jones đã được Liverpool đề nghị kí bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, thủ thành 33 tuổi này đã từ chối vì không có cơ hội ra sân thường xuyên. Bởi vậy, trong mùa Hè này, người gác đền của Australia sẽ rời Anfield theo dạng tự do.

Ở mùa giải năm nay, Brad Jones chỉ có vỏn vẹn 3 lần ra sân tại Premier League cùng Liverpool. Đó là điều dễ hiểu bởi Simon Mignolet luôn là sự lựa chọn số 1 của HLV Brendan Rodgers.

Brad Jones gia nhập Liverpool vào năm 2010 từ Middlesbrough. Khi ấy, Liverpool được dẫn dắt bởi HLV Roy Hodgson. Mặc dù chưa bao giờ được tin tưởng ở vị trí số 1 nhưng Jones đã có khá nhiều trận đấu quan trọng, trong đó phải kể tới trận bán kết FA Cup 2012, khi Pepe Reina và Alexander Doni đều dính án treo giò.

Sự ra đi của Brad Jones đã buộc Liverpool phải lên kế hoạch chiêu mộ 1 thủ thành mới trong mùa Hè năm nay. Hiện tại, HLV Brendan Rodgers vẫn đang nuôi hi vọng chiêu mộ thủ thành Petr Cech của Chelsea.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục