Thầy trò Pep Guardiola nói gì sau trận siêu kinh điển?

09:50 Thứ năm 19/01/2012

Sau chiến thắng trước Real Madrid tại trận lượt đi tứ kết Copa del Rey, cả HLV Barcelona Pep Guardiola lẫn tiền vệ Xavi đều tỏ ra rất tự hào và nói thêm rằng mọi thứ vẫn chưa ngã ngũ bởi còn đó trận lượt về tại Nou Camp.

Chiến thắng là điều rất tuyệt vời, và việc đánh bại đại kình địch Real Madrid chính là điều tuyệt vời nhất. Barcelona và người hâm mộ rất hiểu rõ hương vị đó. Dù rất vui mừng sau chiến thắng 2-1 trước đối thủ nhưng Xavi và Guardiola đều tỏ ra khá cảnh giác khi vẫn còn đó trận lượt về.


Xavi phát biểu trong cuộc họp báo sau trận: "Vẫn chưa có gì hoàn tất bởi còn đó 90 phút. Nhưng thật sự chúng tôi rất hạnh phúc vào lúc này. Barcelona đã vượt trội so với Real Madrid, chúng tôi cũng kiểm soát thế trận rất tốt."

Về phần Guardiola, vị tướng trẻ của Barca nói thêm: "Chúng tôi biết mình đã có được lợi thế, nhưng hai lượt trận vẫn chưa kết thúc. Real Madrid sẽ không bao giờ ngừng chiến đấu."

"Trước mắt, chúng tôi sẽ tập trung vào trận đấu tại La Liga 4 ngày sau."


Sắp tới đây, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ có cuộc chạm trán được dự báo nhiều khó khăn trước gã nhà giàu Malaga, trong khi đó Real Madrid phải đối đầu với Athletic Bilbao.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục