Thay thế Neymar, PSG hướng đến các mục tiêu của Man Utd

09:47 Thứ tư 07/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnPSG đang có những động thái quan tâm đến các mục tiêu của Man Utd ở TTCN mùa hè này, trong trường hợp Neymar ra đi.

PSG vẫn đang giữ quyết định của mình, sẽ giữ Neymar ở lại thêm 1 năm, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc họ không chuẩn bị những phương án để thay thế, nếu tiền đạo người Brazil ra đi ở kì chuyển nhượng mùa hè này. 

Theo tờ La Gazzetta dello Sport, Philippe Coutinho là ưu tiên hàng đầu của đội bóng thủ đô Paris. Đã có những thông tin tiền vệ 27 tuổi sẽ chuyển đến Arsenal, nhưng điều đó có thể sẽ không thành hiện thực và PSG sẽ chấp nhận yêu cầu của Barcelona về việc trao đổi, cộng thêm tiền cho Neymar. 

PSG sees Paulo Dybala or Philippe Coutinho as Neymar replacements  - Bóng Đá

 Coutinho và Dybala sẽ là những mục tiêu mà PSG nhắm đến nếu Neymar ra đi. 

Cũng theo các tờ báo ở Ý, tùy chọn khác của PSG có thể là Paulo Dybala. Tiền đạo người Argentina là mục tiêu của Manchester United, nhưng những thông tin mới nhất dường như cho thấy thương vụ này sẽ không xảy ra. 

Trong khi đó, theo tờ Paris United, Dybala là cầu thủ được giám đốc thể thao PSG, Leonardo quan tâm. Nếu Neymar ra đi, PSG cũng sẽ kí hợp đồng với thủ môn Gianluigi Donnarumma của AC Milan để nâng cấp vị trí thủ môn. Tuy nhiên, nếu Neymar không ra đi, CLB nước Pháp sẽ không tạo ra một bước chuyển lớn trên TTCN.

Ngoài ra, theo Diario SPORT, PSG muốn Neymar thi đấu trận đầu tiên của mùa giải trước đối thủ Nîmes Olympique vào ngày 12/8. Nhưng tiền đạo người Brazil lại không muốn làm điều đó. 

Văn Phi | 09:35 07/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục