Thay sao Chelsea, AS Roma nhắm mục tiêu cũ của Tottenham

17:38 Chủ nhật 06/10/2019

TinTheThao.com.vnChấn thương bất ngờ của hậu vệ 27 tuổi đã khiến ban lãnh đạo Giallorossi phải có phương án thay thế.

Mùa hè vừa qua, Davide Zappacosta gia nhập AS Roma theo 1 bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng từ Chelsea. Mặc dù vậy, đến thời điểm này, có thể khẳng định đây là 1 thương vụ thất bại của Giallorossi. Sau trận hòa 3-3 với Genoa trong ngày ra quân, hậu vệ 27 tuổi đã gặp chấn thương ở háng và phải nghỉ thi đấu đến hơn 1 tháng.

Mới đây, Davide Zappacosta đã xuất hiện trên băng ghế dự bị ở trận đấu giữa AS Roma và Wolfsberger tại Europa League. Thế nhưng, ngay sau khi trở về Italia, Giallorossi đã phải đón nhận 1 hung tin. Hậu vệ người Italia tiếp tục gặp vấn đề về dây chằng chéo trước chân phải. Mặc dù đã trải qua 1 ca phẫu thuật thành công nhưng anh vẫn cần thời gian dài để hồi phục.

AS Roma mua Hysaj thay Zappacosta - Bóng Đá

 Elseid Hysaj đang là mục tiêu của AS Roma.

Với chấn thương đã gặp phải, nhiều khả năng Davide Zappacosta sẽ bị ban lãnh đạo AS Roma trả về Chelsea. Không phải chờ đợi lâu, cái tên để thay thế đã được lộ diện, đó chính là Elseid Hysaj. Hậu vệ người Albania đang bị xem là “người thừa” ở Napoli bởi trong tay HLV Carlo Ancelotti đang sở hữu 2 cái tên chất lượng là Giovanni Di Lorenzo và Kevin Malcuit. Trong quá khứ, anh cũng đã từng được Tottenham liên hệ để thay thế Kieran Trippier.

Tài năng của Elseid Hysaj đã được khẳng định từ lâu. Tuy nhiên, sẽ không dễ để AS Roma đạt được mục đích của mình bởi theo truyền thông Tây Ban Nha, Valencia và Atletico Madrid cũng đang bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ người Albania.

(*) Xem lại trận đấu Juventus 4-3 Napoli:

Faro | 16:55 06/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục