Thầy Kerr bốc thuốc

15:49 Thứ sáu 24/01/2014

Đội bóng đất Cảng dưới tay thầy ngoại Dylan Kerr sau hai trận có được hai điểm không phải là kết quả tồi, nếu không muốn nói họ chơi khá tốt, nhất là trận đấu trên sân Long An vừa rồi. Tiếc là hàng thủ vẫn đá như người mộng du, để thủng lưới 2 bàn trong hiệp nhì rồi đánh rơi chiến thắng là minh chứng cho thấy ngày mai trên sân Tam Kỳ của QNK Quảng Nam, thầy Kerr còn vất vả nhiều hơn nữa.

HLV Dylan Kerr từng làm phó tướng thời gian khá lâu cho Tuấn “con” trước đó nên rất hiểu lối làm việc của người tiền nhiệm là với đội bóng mạnh cần chơi chắc chắn, còn đối thủ dưới cơ tuyệt nhiên không để mất điểm vô duyên. Vậy mà ông thầy này lại “không thuộc bài” mà chỉ dốc lực tấn công sau khi có hai bàn dẫn trước Gạch, để sau đó bị cú hồi mã thương đành ra về với trận hòa tiếc rẻ.


Ngày mai họ sẽ gặp QNK Quảng Nam dù có 3 điểm nhưng vừa bị muối mặt trước SLNA nên rất muốn gỡ gạc lại trên sân nhà trước người hâm mộ bằng trận thắng để còn nghỉ Tết. Cách mà HLV Vũ Quang Bảo phát biểu trước trận đấu sẽ quyết lấy 3 điểm là dữ kiện mà thầy Kerr không thể bỏ qua. Nhưng cần hiểu, với những con người có trong tay nhất là hàng thủ hiện tại thì không dễ cho Hải Phòng giữ nguyên mành lưới khi đá trên sân khách của đội bóng vừa mới bị “làm nhục”.

Dàn hậu vệ của Hải Phòng không có nhiều nhân tố nổi bật quả khó cho thầy Kerr tính đường gia cố, bịt những lỗ rò khi sẽ phải đối đầu với hàng công rất mạnh của chủ sân Tam Kỳ gồm Henry, Yahaya và cả Trung Sơn phía sau lưng yểm trợ. Trong khi đó, khán giả thành phố hoa phượng đỏ ngoài việc lo hàng phòng ngự không nhiều người giỏi còn lo cho khả năng đều chỉnh thế trận của cơ trưởng vốn xuất thân là chuyên gia thể lực vừa ngồi ghế nóng chưa được bao lâu. Và chính bản thân của ông cũng thừa nhận, còn nhiều thứ phải làm và cần khôn ngoan hơn sau khi dẫn bàn trước.

Cuộc đấu với QNK Quảng Nam sẽ là cơ hội cho thầy Kerr bốc thuốc chữa bệnh cho tuyến dưới của đội bóng và cả cho mình nữa.
Kim Dung | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục