"Thật thảm hại đối với một đội bóng chuyên nghiệp"

12:48 Thứ năm 09/11/2023

TinTheThao.com.vnManchester United đã thất bại trước FC Copenhagen ở Champions League, Mick McCarthy chỉ trích Quỷ đỏ trên Virgin Media Sport.

Cú đúp sớm của Rasmus Hojlund vào lưới đội bóng cũ giúp Man United nắm quyền kiểm soát, nhưng Rashford sớm nhận thẻ đỏ vì phạm lỗi với Elias Jelert ở phút 42. Mohamed Elyounoussi ghi bàn trước khi Diogo Goncalves gỡ hòa từ chấm phạt đền.

Bruno Fernandes khôi phục vị trí dẫn trước cho Man United bằng quả phạt đền ở phút 69, nhưng Lukas Lerager lại gỡ hòa trước khi Roony Bardghji ghi bàn thắng 4 phút sau đó, khiến Man United đứng cuối bảng trước chuyến làm khách tới Istanbul.

 - Bóng Đá

 M.U để ngược dòng dù dẫn 2 bàn.

McCarthy nói: "Mọi chuyện bắt đầu giống như một cuộc dạo chơi trong công viên đối với họ. Việc Manchester United để Copenhagen giành chiến thắng cuối cùng là điều thật thảm hại đối với một đội bóng chuyên nghiệp, thậm chí với 10 người."

"Những bàn thua mà họ để thủng lưới thật khủng khiếp. Trận đấu của họ không hề khó khăn và một khi bạn dẫn trước, bạn sẽ không để đối thủ ngược dòng. Những đội mạnh nhất sẽ không để bạn làm điều đó. Manchester United cuối cùng đã thua. Thực sự, thực sự thất vọng về cách họ chơi."

Thanh Vũ | 11:50 09/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục