"Thật khó để hiểu tại sao Arsenal lại chi tiền cho cậu ấy"

07:57 Thứ bảy 08/04/2023

TinTheThao.com.vnTrong buổi phỏng vấn với GMS, nhà báo Dean Jones đã nói về một trong những mục tiêu tin đồn của Pháo thủ.

 

Theo Football Insider, Arsenal đang theo dõi trường hợp của tiền đạo Dominic Calvert-Lewin bên phía Everton và có thể tìm cách tạo ra một cú hích bất ngờ để sở hữu chân sút mang quốc tịch Anh.

Pháo thủ cần tăng cường thêm chất lượng cho hàng công trong bối cảnh CLB đã chắc suất dự Champions League mùa sau. Vì vậy, với việc Everton đứng trước nguy cơ xuống hạng, đội chủ sân Emirates tin rằng, họ hoàn toàn có thể sở hữu Calvert-Lewin mà không cần tiêu tốn nhiều kinh phí.

Arsenal told why Prem ace is striker’s ‘perfect’ replacement after ruthless exit decision - Bóng Đá

 Calvert Lewin vắng mặt trong phần lớn thời gian mùa này vì chấn thương.

Tuy nhiên theo nhận định từ nhà báo Dean Jones, Pháo thủ hiện tại không có nhiều lý do để chiêu mộ chân sút Everton do họ đang có khá nhiều lựa chọn nơi vị trí trung phong.

Tiết lộ với Give Me Sport về khả năng Arsenal thực hiện thương vụ này, Jones cho hay:

"Calvert Lewin thực sự đã được xem xét, đó là mục tiêu mà Arsenal đã để mắt đến vài năm nay. Nhưng bởi vì giờ họ đã có Gabriel Jesus, Nketiah và Leandro Trossard cũng được sử dụng ở vai trò đó, ngoài ra Balogun cũng trở lại vào mùa hè, vì vậy thật khó để hiểu tại sao Arsenal lại chi tiền cho cậu ấy."

Trường Sơn | 06:59 08/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục