"Thật khó để chấp nhận rằng Klopp sẽ ra đi"

14:34 Thứ sáu 15/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Liverpool, Conor Bradley đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận thắng Sparta Praha.

Trao đổi sau màn hủy diệt Sparta Praha, Conor Bradley thừa nhận các cầu thủ Liverpool đang nỗ lực hết mình để giành mọi danh hiệu và mang đến cho HLV Jurgen Klopp một lời chia tay đáng nhớ.

Đồng thời, Bradley khẳng định việc Klopp rời đi thực sự là một tin buồn đối với bản thân mình, bởi Klopp là huấn luyện viên duy nhất mà anh từng làm việc cùng ở Liverpool. Tài năng người Anh chia sẻ:

"Một đêm tuyệt vời. Rõ ràng là chúng tôi đã khởi đầu trận đấu rất tốt và có được 4 bàn thắng. Đó là một màn trình diễn thực sự chuyên nghiệp."

Jurgen Klopp

 Klopp sẽ rời Anfield vào cuối mùa.

"Khi chúng tôi biết được tin Klopp sẽ ra đi, thật khó để chấp nhận. Ông ấy là huấn luyện viên duy nhất mà tôi biết ở câu lạc bộ này, vì vậy, việc ông ấy ra đi là điều rất buồn. Nhưng bây giờ, chúng tôi chỉ muốn giành mọi danh hiệu có thể cho Klopp, và dành cho ông ấy lời chia tay tốt nhất có thể."

"Chúng tôi chỉ tập trung vào trận đấu tiếp theo. Chúng tôi chỉ muốn tiếp tục chiến thắng, tiếp tục chơi tốt và tiếp tục giữ vững phong độ hiện tại."

Huỳnh Phong | 13:36 15/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục