Thất bại lớn nhất của sếp lớn Man Utd

21:09 Thứ sáu 10/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTờ Athletic tiết lộ Giám đốc bóng đá của Manchester United, John Murtough được giao nhiệm vụ ký kết với Harry Kane nhưng thương vụ đã không thể diễn ra.

John Murtough đã nhận về nhiều chỉ trích khi Man Utd không có một chiến lược chuyển nhượng hiệu quả trong thời gian qua. Từ năm 2021, dưới sự điều hành của Murtough, Man Utd đã mang về Jadon Sancho và Antony. Hai cầu thủ chạy cánh có giá lần lượt là 73 triệu bảng và 86 triệu bảng nhưng đã chơi thiếu hiệu quả. Việc mang về Casemiro với giá 60 triệu bảng cũng bị đặt dấu hỏi. 

John Murtough blamed for Man Utd's failure to land two huge transfers - Bóng Đá

  Murtough thất bại trong "lôi kéo" Kane.

Theo tờ Athletic, Murtough còn được giao nhiệm vụ mang về Old Trafford tiền đạo tuyển Anh, Harry Kane nhưng bất thành. Về lý thuyết, Kane đã có thể rời khỏi Tottenham vào năm ngoái và đó là vị trí mà Quỷ đỏ thiếu trong một thời gian dài.

Sự ra đi đột ngột của Cristiano Ronaldo trong tháng 1, khiến họ lao vào thị trường với một bản hợp đồng theo dạng cho mượn với Wout Weghorst. Trong khi đó, Kane chọn rời khỏi nước Anh và đầu quân cho Bayern Munich.

Rõ ràng, đây là một điều đáng tiếc bởi nếu có một chân sút tốt, thành tích của Man Utd sẽ được cải thiện rất nhiều, thay vì thứ 8 ở Premier League như hiện tại.

Ngọa Long | 20:11 10/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục