Thắng trận, Arteta nói thẳng 'tử huyệt' của Arsenal

00:33 Thứ hai 18/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên BBC Sport, thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã chỉ ra điều mà các học trò cần phải cải thiện.

Những pha lập công của Gabriel Jesus cùng với Kai Havertz đã giúp Arsenal giành chiến thắng 2-0 trước Brighton, qua đó tạm vươn lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng.

Pháo thủ gây sức ép khổng lồ lên phần sân đối thủ trong xuyên suốt trận đấu và việc họ giành trọn 3 điểm là điều hoàn toàn xứng đáng. Tuy nhiên chia sẻ sau trận đấu, HLV Mikel Arteta cho rằng các học trò sẽ cần phải cải thiện hơn nữa.

Mikel Arteta explains what was lacking in Arsenal's victory over Brighton - Bóng Đá

 Arsenal giành chiến thắng trước Brighton. 

"Phong độ của các cầu thủ thật đáng kinh ngạc," Arteta nói với BBC Sport.

"Thật vui khi được xem các cầu thủ chơi như thế này từ đầu đến cuối. Chúng tôi đã chơi ấn tượng trước một đối thủ mạnh.

Ngay cả ở hiệp một, tỷ số cũng không phản ánh điều đó. Chúng tôi hoàn toàn xứng đáng giành chiến thắng trong trận đấu này.

Chúng tôi đã có 15 cú sút [trong hiệp một], rất nhiều. Chúng tôi phải tiếp tục cải thiện mọi thứ. Arsenal tạo ra nhiều cơ hội nhưng lại không có được sự chính xác cần thiết.

Đây là Premier League, bạn có thể thấy những cuộc lội ngược dòng trong mọi trận đấu. Chúng tôi có nhiều tình huống ăn bàn rõ ràng nhưng không thể chuyển hóa. Tỷ số 1-0 chưa bao giờ là đủ."

Trường Sơn | 23:35 17/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục