Thắng nhọc Valladolid, Zidane khen ngợi 'người hùng' của Real

06:32 Chủ nhật 21/02/2021

TinTheThao.com.vnReal Madrid vừa có thắng lợi 1-0 quan trọng trước Real Valladolid tại Estadio Jose Zorrilla.

Đây là trận đấu mà Karim Benzema vắng mặt. Bộ 3 tấn công của Kền kền trắng là Vinicius Junior, Mariano Diaz, Marco Asensio đã thi đấu thiếu hiệu quả và đều bị thay ra.

Zidane khen Casemiro - Bóng Đá

 Zidane hài lòng sau chiến thắng.

Casemiro xứng đáng là người hùng của Real Madrid, với bàn thắng quyết định ở phút 65 của trận đấu. Anh xứng đáng nhận được lời khen ngợi từ Zinedine Zidane.

"Chúng tôi biết Casemiro là một cầu thủ giỏi như thế nào", vị HLV người Pháp nói. "Chúng tôi biết những vị trí mà cậu ấy có thể đảm nhận.

Chúng tôi biết rằng Casemiro có thể sút, và cậu ấy có thể ghi bàn. Tôi hạnh phúc vì cậu ấy, và cũng vui mừng cho toàn đội."

Zidane nói thêm về tình hình của Benzema sau trận đấu: "Chúng ta sẽ xem cậu ấy thế nào vào ngày mai. Tôi không thể nói trước với bạn điều gì sẽ xảy ra.

Chúng tôi sẽ không mạo hiểm với Karim. Nếu cậu ấy không thể ra sân, cậu ấy sẽ không ở cùng đội bóng được.

Chúng tôi vẫn có rất nhiều chấn thương. Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ bình phục, nhưng tôi không biết mọi thứ sẽ ra sao vào tuần sau. Hiện tại, chúng tôi có rất nhiều chấn thương, nhưng các cầu thủ đang nỗ lực hết mình, và chúng tôi sẽ tiếp tục chờ đợi. Mọi thứ phức tạp, nhưng bạn phải hướng về phía trước."

Tỷ số chung cuộc: Real Valladolid 0-1 Real Madrid

Zidane tự tin vào sự tiến bộ của Real:

 
Minh Tuấn | 06:02 21/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục