Thắng Myanmar, tuyển Việt Nam đối diện nguy cơ tổn thất lực lượng

22:15 Thứ ba 03/01/2023

TinTheThao.com.vnTuyển Việt Nam đã đón nhận một thông tin không vui sau chiến thắng 3-0 trước Myanmar tại sân Mỹ Đình.

 

Đụng độ tuyển Myanmar, tuyển Việt Nam đã không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng đậm 3-0. Kết quả này giúp "Những chiến binh Sao vàng" tiến vào vòng tiếp theo để chạm trán tuyển Indonesia, với trận bán kết lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 6/1. 

Tuy nhiên, tuyển Việt Nam có thể phải đối mặt với nguy cơ tổn thất lực lượng khi ngay ở đầu hiệp 2, HLV Park Hang-seo đã quyết định rút chân sút hàng đầu, Nguyễn Tiến Linh ra sân nghỉ ngơi để thay thế bằng Phan Văn Đức. 

Thắng Myanmar, tuyển Việt Nam đối diện nguy cơ tổn thất lực lượng - Bóng Đá

Tiến Linh phải chườm đá ở chân. Ảnh: Báo Thanh Niên. 

Quan sát trên băng ghế dự bị cho thấy, Tiến Linh có biểu hiện không mấy vui vẻ và phải chườm đá ở chân. Hiện chưa rõ tình hình thể trạng của tiền đạo thuộc biên chế Bình Dương nhưng chắc chắn, HLV Park Hang-seo sẽ hy vọng ngôi sao sinh năm 1997 không gặp vấn đề gì khi trận bán kết lượt đi với Indonesia chỉ còn khoảng 3 ngày nữa sẽ khởi tranh. 

Hiện tại, Tiến Linh đang là chân sút số 1 của tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022 với 3 bàn thắng sau 4 trận đấu. Anh sở hữu khả năng di chuyển thông minh, chớp thời cơ hiệu quả và rất giỏi phối hợp với các "vệ tinh" xung quanh. Nếu Tiến Linh không thể thi đấu, đó sẽ là tổn thất lớn với HLV Park Hang-seo khi các nhân tố còn lại như Nguyễn Văn Toàn hay Phạm Tuấn Hải vẫn chưa đem đến sự an tâm. 

Lữ Phong | 21:17 03/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục