Thắng Atletico, Tuchel lập tức "cấm" học trò làm 1 điều trước M.U

06:57 Thứ tư 24/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đang tính toán cho những màn chạm trán sắp tới tại Premier League.

Vào rạng sáng nay, đoàn quân HLV Thomas Tuchel đã giành chiến thắng với cách biệt tối thiểu trước Atletico Madrid tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Kết quả này không những giúp họ nắm lợi thế lớn ở trận đấu còn lại mà còn tiếp thêm sự tự tin cho các cầu thủ.

Kể từ khi vị chiến lược gia người Đức tiếp quản vị trí thuyền trưởng đội bóng phía Tây London, họ chưa phải nhận bất kỳ thất bại nào. Tuy nhiên chia sẻ trong cuộc họp báo, Tuchel đề nghị các học trò đừng nên chủ quan bởi Chelsea sắp phải chạm trán rất nhiều đối thủ khó nhằn ở chặng đường sắp tới và đáng kể nhất chính là đội đang xếp vị trí thứ 2 Premier League - Manchester United.

We cannot get lazy' - Tuchel tells Chelsea stars not to rest on their laurels after Atletico win with Man Utd up next - Bóng Đá

 Tuchel và các học trò đã giành chiến thắng trước Atletico.

"Chặng đường sắp tới, chúng tôi phải chạm trán Man Utd, Liverpool, Everton và Leeds nhưng đối với tôi điều này sẽ tốt cho cả đội, bởi lẽ chúng tôi sẽ không được phép quá thoải mái hoặc lười biếng. Những trận đấu này buộc chúng tôi phải nỗ lực hết mình, sau đó chúng tôi sẽ bắt tay vào kế hoạch cho trận lượt về."

Bên cạnh đó, cựu HLV Paris Saint-Germain cũng dành những lời động viên cho các học trò sau màn trình diễn ấn tượng trước Atletico.

"Trận đấu tuyệt vời và bàn thắng rất đẹp mắt. Có thể nói chúng tôi xứng đáng với một chiến thắng," ông cho biết.

"Chúng tôi muốn chiếm ưu thế ngay trên phần sân đối phương, vì vậy chúng tôi không bao giờ được phép mất tập trung, không phạm sai lầm và luôn đề phòng những pha phản công nhanh."

Tuchel chỉ ra mối đe dọa của Luis Suarez

 
Trường Sơn | 06:27 24/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục