Tháng 11 giông bão cũng "ám ảnh" Mesut Oezil

08:29 Chủ nhật 04/12/2016

TinTheThao.com.vnTiền vệ Mesut Oezil đã thở phào vì tháng 11 (từng khiến Arsenal gặp nhiều khó khăn) đã qua đi.

oezil

Oezil toả sáng trong thắng lợi trước West Ham. Ảnh: Goal. 

Arsenal vừa có thắng lợi hoành tráng 5-1 trước West Ham đêm qua. Trong trận đấu đó, Oezil kịp đóng góp 1 pha lập công và 1 kiến tạo. Ngôi sao Alexis Sanchez là người toả sáng nhất với một hat-trick. Bàn còn lại do công Oxlade-Chamberlain.

Với thắng lợi này, Arsenal đã chấm dứt tháng 11 bằng chuỗi trận bất bại, bao gồm cả hai trận hoà vô cùng quan trọng trước PSG tại Champions League và Manchester United tại Ngoại hạng Anh.

Sau trận đấu, Oezil chia sẻ với báo giới: "Tôi rất hạnh phúc vì kết quả vừa rồi. Chúng tôi đã tận dụng những cơ hội có được và những bàn thắng liên tục đến. Arsenal đang ở một vị trí khá tốt trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Chúng tôi đã 'sống sót' sau tháng 11 giông bão với không một thất bại nào tại Ngoại hạng Anh.

Chúng tôi đang rất tự tin ở những trận đấu sắp tới. Cả đội phải giữ được tinh thần tốt nhất, đồng thời thể trạng cũng phải duy trì ở mức tối đa để chiến đấu cho ngôi đầu bảng."

Chiến thắng trước West Ham giúp Arsenal giành lấy vị trí thứ 2 trên BXH của Liverpool với 1 điểm nhiều hơn. Tuy nhiên, Pháo thủ thi đấu hơn 1 trận. Giữa tuần sau, thầy trò Arsene Wenger sẽ có cuộc đối đầu cuối cùng với Basel tại Champions League.

Xem lại thắng lợi 5-1 của Arsenal trước West Ham:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:40 04/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục