Thần tượng từ nhỏ của Mascherano là tiền vệ Makelele

17:47 Thứ năm 27/12/2012

Cầu thủ đang khoác áo Barca đã tiết lộ thần tượng từ nhỏ của anh chính là cựu tiền vệ của Chelsea, Claude Makelele.

Ngôi sao của câu lạc bộ Barcelona mới đây đã tiết lộ anh rất hâm mộ tiền vệ Claude Makelele và xem cầu thủ này như thần tượng của mình hồi nhỏ.

Mascherano. Ảnh: FCB

Theo đánh giá của Mascherano, cựu tiền vệ của Chelsea và Real Madrid này là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của anh ấy. Rất tiếc là việc chuyển từ Liverpool đến Barca vào năm 2010 không thể giúp "Ông chủ nhỏ" đối đầu với thần tượng của anh sớm hơn.

Javier Mascherano nói: "Người anh hùng của tôi luôn luôn là Makelele. Khi còn nhỏ, tôi luôn cố gắng bắt chước cách chơi của anh ấy. Với vai trò cầm trịch trận đấu, anh ấy là một trong những cầu thủ lớn của bóng đá thế giới ở vị trí đó.

Tôi luôn xem anh ấy thi đấu và cố gắng học theo. Khi còn ở Liverpool, tôi có cơ hội chạm trán với Makelele lúc còn chơi cho Chelsea. Trong vai trò tiền vệ phòng ngự, anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất tôi từng thấy."


Bên cạnh đó, Mascherano còn cho biết các huấn luyện viên mà anh yêu thích trong sự nghiệp thi đấu của mình. Đó là những cái tên khá cộm cán như Marcelo Bielsa, Pep Guardiola, Rafael Benitez và Tito Vilanova.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục