Thần chết Marseille dâng cúp quốc gia Pháp cho PSG

12:50 Chủ nhật 22/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Mặc dù được các CĐV cổ vũ nhiệt tình nhưng Marseille vẫn bại trận 2-4 trước PSG, ngậm ngùi nhìn đội bóng đến từ thủ đô Paris giành cúp vô địch quốc gia Pháp.

Đêm qua, trên sân Stade de France, Paris Saint Germain đã hoàn tất cú "ăn ba" ở mùa này sau khi vượt qua Marseille 4-2 ở chung kết để giành Cúp Quốc gia Pháp. Ảnh: Internet.
Với danh hiệu này, Paris Saint Germain đã hoàn tất cú "ăn ba" ở mùa này, gồm Ligue 1, Cúp Liên đoàn Pháp và Cúp Quốc gia Pháp. Ảnh: Internet.
Sau tiếng còi khai cuộc, PSG là đội nhập cuộc tốt hơn, Blaise Matuidi là người lập công mở tỷ số ở phút thứ 3. Ảnh: Internet.
Tuy nhiên, chỉ đúng 9 phút sau, Florian Thauvin đã gỡ hòa 1-1 cho Marseille. Ảnh: Internet.
Phút 47, PSG được hưởng penalty và trên chấm 11m, Ibrahimovic không mắc 1 sai lầm nào để nâng tỷ số 2-1 cho Nhà đương kim vô địch nước Pháp. Ảnh: Internet.
10 phút sau, Cavani đã nâng tỷ số lên 3-1. Ảnh: Internet.
Zlatan Ibrahimovic gia tăng khoảng cách 4-1 cho PSG ở phút 82. Ảnh: Internet.
Trong thời gian còn lại, Marseille dù rất cố gắng và được các CĐV cổ vũ nhiệt tình... (một CĐV hóa thân thành thần chết). Ảnh: Internet.
... nhưng những gì mà họ làm được chỉ là bàn thắng rút ngắn tỷ số 2-4 do công của Michy Batshuayi. Ảnh: Internet.
CĐV Marseille ngậm ngùi nhìn đối thủ đăng quang. Đã có pháo sáng được đốt trên khán đài SVĐ Stade de France. Ảnh: Internet.
Thanh Lê | 12:28 22/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục