Tham vọng lớn, Arsenal tiếp tục vung tiền chiêu mộ 2 ngôi sao

05:34 Thứ năm 12/11/2020

TinTheThao.com.vnTheo tờ Metro, đội bóng thành London đang ấp ủ kế hoạch mua sắm tân binh ở phiên chợ Đông sắp tới.

 

 Hình ảnh Thomas Partey trên sân tập Arsenal

Theo tờ Metro, Arsenal nhiều khả năng vẫn tiếp tục bạo chi trên TTCN mùa Đông sắp tới, bất chấp đội bóng thành London đã mang về nhiều gương mặt sáng giá ở phiên chợ Hè vừa qua. Đội chủ sân Emirates khiến nhiều CĐV phấn khích khi sở hữu thành công Thomas Partey từ Atletico Madrid, Willian từ Chelsea hay trung vệ Gabriel Magalhaes từ Lille.

Ba gương mặt trên cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng với lối chơi của Arsenal dưới triều đại Mikel Arteta. Partey trở thành mỏ neo quan trọng nơi hàng tiền vệ, Willian mang đến tốc độ, làn gió mới mẻ trên mặt trận tấn công; trong khi đó Gabriel bổ sung chất thép cho hệ thống phòng ngự đội nhà.

Mikel Arteta wants to strengthen his Arsenal side with signings in two positions - Bóng Đá

Arsenal sẽ tiếp tục bổ sung lực lượng?

Bất chấp những bức tranh màu hồng đó, truyền thông xứ sương mù dự báo Pháo thủ đã lên kế hoạch bổ sung 2 ngôi sao ở phiên chợ Đông sắp tới. Theo Metro, Arsenal sẽ quay trở lại với mục tiêu Houssem Aouar sau khi thất bại trong việc đàm phán với Lyon mùa hè.

Tuy nhiên, để chiêu mộ tiền vệ người Pháp, Arsenal cần "tống khứ" những gương mặt như Mesut Ozil, David Luiz và Sokratis Papastathopoulos nhằm "dọn dẹp" quỹ lương đang phình to của mình. Bên cạnh đó, bộ đôi Rob Holding và Calum Chambers cũng lọt vào danh sách thanh lý trong mắt Arteta.

Ngoài Aouar, tiền vệ trẻ Dominik Szoboszlai của Red Bull Salzburg trở thành mục tiêu lý tưởng với Arsenal. So với Aouar, Szoboszlai có mức phí chuyển nhượng thấp hơn, phù hợp với tình hình tài chính khó khăn của Pháo thủ trong bối cảnh đại dịch COVID-19.

Anh Nguyễn | 05:04 12/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục