Thảm họa Sancho ở Dortmund

06:30 Thứ tư 21/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh có ngày thi đấu kém cỏi khi Borussia Dortmund hòa 1-1 PSV Eindhoven tại Champions League.

Rạng sáng nay, Borussia Dortmund có chuyến hành quân đến sân nhà của PSV Eindhoven. Đội bóng nước Đức được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ nhờ sở hữu dàn nhân sự chất lượng. Tuy nhiên, BVB đã không thể tận dụng điều đó. Kết thúc 90 phút, Dortmund hòa 1-1 với PSV.

Jadon Sancho là một trong những cầu thủ thi đấu thất vọng nhất bên phía Dortmund trận này. Cầu thủ người Anh được HLV Edin Terzic trao cơ hội đá chính ngay từ đầu. Sancho kết hợp cùng Donyell Malen, Marco Reus, Niclas Fullkrug tạo nên hàng công Dortmund.

Jadon Sancho produces another uninspiring display as Borussia Dortmund are held by PSV Eindhoven - Bóng Đá

Sancho trong màu áo Dortmund. 

Trái với mong đợi, Sancho đem đến màn thể hiện thất vọng. Những con số thống kê chứng minh ngày thi đấu kém cỏi của Sancho. Xuyên suốt 68 phút góp mặt trên sân, ngôi sao 23 tuổi có tỷ lệ chuyền bóng chính xác chỉ đạt 71%, 12 lần để mất bóng. Sancho không thực hiện cú sút hay tạo ra cơ hội nào cho các đồng đội.

Theo Sofascore, Sancho có vỏn vẹn 31 lần chạm bóng, không đem về bàn thắng hay pha dọn cỗ nào; thắng 2 trên tổng số 6 pha tranh chấp tay đôi.... Nếu không sớm cải thiện phong độ, Sancho khó lòng được Dortmund mua đứt từ Man United. 

Anh Nguyễn | 05:32 21/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục