Thái độ của Real với Mbappe khi TTCN đông mở cửa

13:27 Thứ tư 03/01/2024

TinTheThao.com.vnNgười dẫn chương trình El Chiringuito Josep Pedrerol đã cung cấp thông tin mới nhất về việc Real Madrid theo đuổi Kylian Mbappe.

Mọi ánh mắt đều đổ dồn về Real Madrid khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng bắt đầu vào tuần này. Cầu thủ 25 tuổi, sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6, giờ đây có thể ký hợp đồng trước với bất kỳ câu lạc bộ nào.

Josep Pedrerol lưu ý rằng chưa có gì được ký kết, bất chấp những gì người ta đồn thổi: "Madrid sẽ không làm bất cứ điều gì có thể gây hại cho cầu thủ. Nó có nghĩa là không rò rỉ bất kỳ chuyển động nào. Madrid muốn cầu thủ này không phải chịu hậu quả khi giới truyền thông biết về bất kỳ mối liên hệ nào với Real Madrid. Sẽ không có rò rỉ. Bí mật sẽ là tuyệt đối."

Mbappe và những món hời cho Arsenal - Bóng Đá

 Mbappe sắp hết hợp đồng với Real.

"Nhưng tôi không nói là họ đã đàm phán vì chưa có hợp đồng nào được ký kết. Không có hợp đồng trong két an toàn. Không ai có thể nói rằng Madrid đã trói cậu ấy bằng hợp đồng. Không có gì được ký kết."

Dù duy trì tính bảo mật trong suốt quá trình này, Real Madrid được cho là đã thiết lập khung thời gian 2 tuần để Mbappe cam kết thực hiện ký hợp đồng sớm. Nếu không có thể dẫn đến việc chia tay dứt khoát.

Thanh Vũ | 12:29 03/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục