Thái Bình vô địch nội dung đồng đội giải cầu lông trẻ toàn quốc 2015

13:14 Thứ năm 09/07/2015

Với chiến thắng trước tay vợt TPHCM ở trận chung kết sáng nay (9/7), Thái Bình giành chức vô địch nội dung đồng đội giải cầu lông trẻ toàn quốc 2015.

Trước khi giành quyền vào chơi trận chung kết sáng nay, ở lượt trận tối qua (8/7) các tay vợt của Thái Bình đã có trận đấu nhọc nhằn với các đối thủ ở của Bình Thuận ở vòng bán kết. Dù có khởi đầu tốt hơn nhưng các tay vợt của Thái Bình phải rất vất vả vượt qua Bình Thuận với tỷ số chung cuộc 1-3 để giành quyền vào chơi vòng chung kết.

Thái Bình vô địch nội dung đồng đội giải cầu lông trẻ toàn quốc 2015 - Ảnh minh họa.

Ở trận bán kết còn lại, là cuộc đối đầu của hai cái nôi phát triển cầu lông mạnh trên cả nước là TPHCM và Hà Nội. Tuy nhiên, ở giải đấu này các tay vợt phía Nam đã cho thấy chất lượng chuyên môn nhỉnh hơn và giành thắng lợi chung cuộc 3-1 để giành quyền vào chơi trận chung kết gặp các tay vợt Thái Bình.

Trong trận chung kết hôm nay, dù được đặt rất nhiều kỳ vọng và được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng các tay vợt của TPHCM đã có ngày thi đấu dưới sức. Điều này đã được các tay vợt Thái Bình tận dụng triệt để và giành thắng lợi với tỷ số chung cuộc 3-1. Với chiến thắng này, Thái Bình giành chức vô địch nội dung đồng đội ở giải đấu năm nay.

Ngoài trận chung kết nội dung đồng đội, trong ngày hôm nay (9/7) giải cầu lông trẻ toàn quốc 2015 tiếp tục diễn ra các trận đấu vòng bảng nội dung đơn nam, nữ U16, đơn nam, nữ lứa tuổi 17-18 và đôi nam nữ lứa tuổi 17-18.

Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục