Ten Hag so sánh Antony với Robben

11:21 Thứ hai 17/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTờ M.E.N đã trích dẫn những lời khen ngợi mà HLV Erik ten Hag dành cho Antony sau trận thắng Forest.

 

Antony vừa có màn trình diễn chói sáng, với một bàn thắng cùng đường kiến tạo, góp vào thắng lợi 2-0 của Man United trước Forest. Anh xứng đáng nhận được lời khen ngợi từ HLV Ten Hag sau trận đấu.

Manchester United manager Erik ten Hag explains why Antony can be the new Arjen Robben - Bóng Đá

 Antony bùng nổ trước Forest.

Vị chiến lược gia người Hà Lan lên tiếng: "Ở Premier League, có rất nhiều hậu vệ chất lượng và bạn phải thi đấu ở đẳng cấp thực sự cao. Bạn phải biết cách quan sát nhanh nhạy, đưa ra quyết định đúng đắn trong 1 khoảnh khắc. Antony phải bước lên. Hôm nay là một ví dụ, với cả 2 bàn thắng, cậu ấy đã đưa ra quyết định đúng đắn.

Đầu tiên, tôi biết Antony cũng có thể sử dụng chân phải của mình, cậu ấy phải làm điều đó nhiều hơn. Và điều thứ hai, tôi nghĩ rằng trong trận gặp Sevilla, cậu ấy cũng có thể mở bóng ra cánh. Nhưng cậu ấy rất tốt khi đi bóng vào trung lộ, điều mà tôi đã thấy Arjen Robben rất nhiều. Họ nói rằng Robben chỉ có một bài, nhưng cậu ấy quá xuất sắc và không ai có thể ngăn cản được.

Tất nhiên, chúng ta phải nhấn mạnh rằng nếu bạn có thể xử lý theo cả hai cách, bạn sẽ linh hoạt và khó bị ngăn chặn hơn."

Minh Tuấn | 10:23 17/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục