Ten Hag quá cứng, ép học trò ký điều khoản hủy HĐ vì vô kỷ luật

09:05 Thứ sáu 21/10/2022

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo có lẽ đã rút ra bài học đắt giá sau khi tự ý bỏ về dù trận đấu với Spurs chưa kết thúc.

 

Man Utd vừa tung ra đòn trừng phạt Cristiano Ronaldo. Không được HLV Erik ten Hag sử dụng trong trận gặp Tottenham, CR7 hờn dỗi và bỏ đi xuống đường hầm khi trận đấu còn chưa kết thúc. Đội chủ sân Old Trafford quyết định loại Ronaldo khỏi trận đấu với Chelsea vào cuối tuần này (23h30, 22/10).

Đáng chú ý, Ronaldo được nhìn thấy lái xe tới đại bản doanh Carrington. Tuy nhiên, anh không cùng đồng đội tập luyện mà phải trình diện ban huấn luyện. Theo MEN, cựu tiền đạo Real Madrid nhận án phạt sau cuộc gặp với HLV Erik ten Hag.

Man Utd boss Erik ten Hag made star sign 'termination clause' after stepping out of line - Bóng Đá

 Ten Hag khá cứng.

Ronaldo cũng được cho là từ chối yêu cầu vào sân thay người của HLV Ten Hag ở cuối trận thắng Tottenham. Dù vậy, HLV Ten Hag chứng minh ông không hề nói đùa. Trong quá khứ, Ten Hag cũng từng khá cứng rắn khi làm việc ở quê nhà Hà Lan.

Cựu cầu thủ Kevin Conboy của Utrecht tiết lộ: "Ten Hag sẽ làm mọi thứ để bảo vệ đội bóng. Tôi sẽ không đề cập đến tên, nhưng có một cầu thủ sống cách sân tập 30 hoặc 40 phút, Một ngày, anh ấy đến muộn và Ten Hag nói: "điều này sẽ không bao giờ xảy ra nữa".

Sau đó, anh ấy đến muộn vào một buổi sáng khác, khoảng 5 phút. Có thể so với Premier League, điều này chẳng là gì cả. Nhưng anh ấy phải nộp phạt một khoản tiền 1.000 euro.

Lần thứ ba, anh ấy phải đến văn phòng và ký một hợp đồng có ghi rằng nếu lại đến trễ, đội bóng có thể chấm dứt hợp đồng của mình. Ten Hag cho rất nhiều, nhưng cũng đòi hỏi rất nhiều. Bạn đừng vượt quá giới hạn."

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 08:35 21/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục