Ten Hag đối mặt với loạt rắc rối hậu Ronaldo

06:58 Thứ năm 14/09/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia Craig Burley của ESPN cho rằng vụ việc Cristiano Ronaldo chỉ là khởi đầu cho hàng loạt rắc rối mà Erik ten Hag phải đối mặt.

 

Mùa giải trước, Ten Hag đã thẳng tay loại Cristiano Ronaldo sau những hành vi thiếu đúng đắn của siêu sao người Bồ Đào Nha. Nhưng những rắc rối mà vị chiến lược gia người Hà Lan phải đối mặt liên tiếp xuất hiện, từ vụ việc của Mason Greenwood, Jadon Sancho hay Antony.

Erik ten Hag proven wrong over Cristiano Ronaldo assumption, claims ESPN pundit - Bóng Đá

 Ten Hag giải quyết tốt tình huống của Ronaldo.

Craig Burley giải thích: "Erik ten Hag có lẽ nghĩ rằng ông ấy sẽ không gặp vấn đề gì lớn hơn vụ việc Ronaldo năm ngoái. Ten Hag nghĩ rằng không gì có thể lớn hơn việc đối đầu với một trong những cầu thủ vĩ đại nhất thế hệ, một huyền thoại của câu lạc bộ, một biểu tượng. Kiểu như 'Tôi loại bỏ cậu ta và tôi đã thắng trận chiến đó và đó sẽ là trận chiến lớn nhất của tôi'.

Kể từ đó, cùng với những vấn đề khác, vấn đề Greenwood mà Man United đã giải quyết rất tệ và sẽ đi theo một hướng khác cho đến khi họ buộc phải làm những gì họ đã làm.

Rồi vụ việc Jadon Sancho cuối tuần trước, Antony, và những chấn thương, đó là một khởi đầu tệ hại trong và ngoài sân cỏ, và họ cũng chơi không tốt."

Minh Tuấn | 06:00 14/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục