Tây Ban Nha vẫn chơi tốt, không quan trọng đá chính là ai

10:00 Chủ nhật 09/09/2012

Tiền vệ Xavi mới đây đã hết lời ca tụng chiều sâu đội ngũ của Tây Ban Nha sau thắng lợi đậm đà 5-0 mà các nhà ĐKVĐ châu Âu và thế giới giành được trước đối thủ Saudi Arabia.


Ở trận giao hữu kể trên, ông thày Vicente del Bosque đã thử nghiệm một đội hình xuất phát không có cả Xavi lẫn Iniesta, với rất nhiều cầu thủ từng bị xem là "suốt đời dự bị" ở đội tuyển. Tuy nhiên, điều đó không hề ảnh hưởng tới chất lượng trong lối chơi của TBN, mà kết quả 5-0 đã phần nào nói lên điều đó.

“Không quan trọng là ai ra sân, Tây Ban Nha vẫn có thể chơi tốt.”, Xavi phát biểu trước báo giới. “Mặc dù trong đội hình có những cầu thủ chưa chơi nhiều cho ĐTQG, nhưng cả đội đã không để bị ảnh hưởng bởi điều đó. Mọi người đều cảm thấy rất thoải mái và chúng tôi rời sân trong tâm trạng hạnh phúc”.

HLV của Saudi Arabia hiện tại chính là Frank Rijkaard, người đã dẫn dắt Xavi và một số cầu thủ Barca khác trong 4 năm, từ 2004 đến 2008. Và theo chia sẻ của Xavi, vị HLV người Hà Lan có công rất lớn trong những bước tiến mạnh mẽ của Barca thời gian qua.

“Rijkaard là một con người tốt, một HLV giỏi và đóng góp rất nhiều cho Barcelona. Tôi sẽ luôn nhớ đến ông ấy, Rijkaard thực sự là một người tuyệt vời".

Sau trận giao hữu gặp Saudi Arabia, theo kế hoạch, nhà ĐKVĐ EURO 2012, Tây Ban Nha sẽ gặp Georgia trong trận đấu mở màn vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu (diễn ra vào ngày 11/9 tới đây).
Lan Hạ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục