Tạo địa chấn trước Brazil, Cameroon rời giải đầy tiếc nuối

05:56 Thứ bảy 03/12/2022

Cameroon đã trở thành đội đầu tiên ghi bàn vào lưới Brazil tại World Cup 2022 nhưng vẫn không đủ để lọt vào vòng loại trực tiếp.

 
Brazil - Bóng Đá

 Cú đánh đầu của Vincent Aboubakar ở những phút bù giờ có thể đã mang lại chiến thắng đáng nhớ cho Cameroon, nhưng chiến thắng 3-2 của Thụy Sĩ trước Serbia ở trận đấu còn lại của bảng G khiến họ phải rời giải.

Brazil - Bóng Đá

  Trận đấu trên sân Lusail diễn ra không mấy suôn sẻ trong 90 phút khi cả hai bên đều không tìm được bàn thắng. Brazil đã giành được suất vào vòng tiếp theo và nhiều cầu thủ chủ chốt của họ được nghỉ ngơi.

Brazil - Bóng Đá

Trong khi đó, Cameroon biết rằng họ cần ít nhất một chiến thắng để có cơ hội đi tiếp, nhưng họ đã không thể gây khó khăn cho đối thủ của mình.

Brazil - Bóng Đá

 Bàn thắng phút 90+2 của Aboubakar chính là pha tấn công chính xác hiếm hoi của đội bóng này.

Brazil - Bóng Đá

 Cú đánh đầu đẹp mắt của anh có thể không giúp đội tuyển của họ lọt vào vòng 16 đội, nhưng đó vẫn là bàn thắng lịch sử và được toàn đội Cameroon ăn mừng.

Brazil - Bóng Đá

 Đó là bàn thắng khiến Brazil nhận thất bại đầu tiên ở vòng bảng World Cup kể từ năm 1998. Cũng là bàn thua đầu tiên của họ ở World Cup năm nay.

Brazil - Bóng Đá

 Tuy nhiên, Aboubakar sau đó đã phải nhận thẻ vàng thứ hai vì cởi áo ăn mừng, đồng nghĩa với việc anh bị đuổi khỏi sân.

Brazil - Bóng Đá

 Trọng tài Ismail Elfath có vẻ không muốn làm gián đoạn khoảnh khắc đó, nhưng bản thân Aboubakar chấp nhận phán quyết một cách vui vẻ khi mỉm cười bước xuống đường hầm.

Brazil - Bóng Đá

 Bất chấp thất bại, Brazil vẫn đi tiếp với tư cách là đội nhất bảng G và sẽ gặp Hàn Quốc ở vòng tiếp theo.

Brazil - Bóng Đá

 Neymar, người đang tiếp tục điều trị chấn thương mắt cá, đã theo dõi từ khán đài và huấn luyện viên Tite hy vọng anh có thể kịp bình phục cho trận đấu tiếp theo.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 05:26 03/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục