Tăng cường cánh trái, Liverpool nhắm sao mai của nước Pháp

15:55 Thứ ba 17/12/2019

TinTheThao.com.vnĐể có thêm một phương án dự phòng cho vị trí hậu vệ trái cho Andrew Robertson, Liverpool đang tiếp cận ngôi sao trẻ Mathieu Goncalves.

Theo những động thái từ phía Liverpool lẫn Red Bull Salzburg trong 1 tuần trở lại đây, có đến 90% khả năng tiền đạo Takumi Minamino sẽ chuyển tới Anfield ngay trong tháng Giêng tới.

Đây sẽ là một sự bổ sung rất đáng kỳ vọng của Lữ Đoàn Đỏ, khi ngôi sao người Nhật hứa hẹn sẽ là một nhân tố mang đến cho Klopp thêm rất nhiều phương án bố trí đội hình trong tương lai, đặc biệt là một phương án dự phòng chất lượng cho Roberto Firmino, cầu thủ có phong cách gần như "độc nhất" tại Anfield.

Tăng cường cánh trái, Liverpool nhắm sao mai của nước Pháp - Bóng Đá

 Liverpool đang nhắm đến Mathieu Goncalves như một phương án dự phòng cho Andrew Robertson.

Tuy nhiên với Liverpool, tăng cường hàng công chưa phải là điều cấp thiết, mà thay vào đó, vấn đề mà họ đang đối mặt chính là sự thiếu hụt lực lượng trầm trọng ở hàng phòng ngự.

Điển hình như ở vị trí hậu vệ trái, thực tế đội 1 của Liverpool chỉ có duy nhất Andrew Robertson là chơi ở vị trí này. Để giải quyết bài toán này, theo L'Equipe, Lữ Đoàn Đỏ đã có những động thái tiếp cận ngôi sao trẻ của Toulouse - Goncalves.

Gonçalves năm nay 18 tuổi, được xem là một nhân tố nằm trong kế hoạch xây dựng thế hệ tiếp theo của Liverpool trong những năm tới như trường hợp của Sepp van den Berg, Ki-Jana Hoever, Harvey Elliott,...

Huấn luyện viên Jurgen Klopp gia hạn với Liverpool đến năm 2024:

Kỳ Anh | 15:15 17/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục