Tân HLV của Napoli gửi lời cảnh báo Barca

00:00 Thứ năm 22/02/2024

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Ý đã lên tiếng khẳng định về sức mạnh của Napoli trước thềm cuộc đụng độ Barcelona, trích dẫn bởi Tribal Football.

Đụng độ Barcelona ngay trong trận đấu ra mắt trên cương vị thuyền trưởng của Napoli, HLV Francesco Calzona khẳng định mình không sợ hãi và chỉ hướng đến một trận thắng. Chiến lược gia người Ý chia sẻ:

"Tôi đang hạnh phúc, tôi đến đây và sự hưng phấn của tôi đã tăng lên. Tuy trận đấu ra mắt cực kỳ quan trọng, trước một đối thủ mạnh, nhưng tất cả những điều này vẫn không làm tôi sợ hãi vì Napoli là một đội bóng mạnh."

 - Bóng Đá

 Calzona là thuyền trưởng mới của Napoli.

"Tôi không nói về phương pháp mà chỉ nói về niềm tin. Tôi nói rằng Napoli là một đội bóng mạnh vì tôi tin vào điều đó. Chúng tôi đã chứng minh điều đó vào năm ngoái, và một vài lần trong năm nay. Cả đội đã chơi tốt ở Champions League, thi đấu xuất sắc"

"Tôi hoàn toàn không có tư tưởng cầu hòa, chúng tôi là Napoli. Chúng tôi là một đội mạnh và được chơi trên sân nhà. Tôi tuyệt đối sẽ không chấp nhận một kết quả hòa trước khi bước vào trận đấu, còn nếu Barcelona quá giỏi và cầm hòa được chúng tôi, thì hãy dành lời khen cho họ. Nhưng, chúng tôi muốn ra sân để giành chiến thắng." 

Huỳnh Phong | 23:02 21/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục