Tân binh Spurs dính chấn thương nghiêm trọng

11:30 Thứ ba 07/11/2017

TinTheThao.com.vnBLĐ San Antonio Spurs vừa nhận thông tin cực kỳ sốc khi tân binh của họ, Derrick White sẽ phải nghỉ thi đấu trong quãng thời gian rất dài.

Được biết, White bị thương khi đang chơi ở giải G-League trong màu áo Austin Spurs. Trong một pha tranh bóng, White đã bị gãy xương cổ tay và ngay lập tức phải rời sân. Dù chưa rõ mức độ nặng, nhẹ ra sao, song chắc chắn tân binh của Spurs sẽ phải nghỉ thi đấu trong quãng thời gian rất dài.

anh 1 (4)

  Tân binh Derrick White dính chấn thương cực kỳ nghiêm trọng.

Cầu thủ 23 tuổi được Spurs Draft (Pick 29) ở mùa hè năm nay. Dù chưa được đánh giá quá cao ở mặt tài năng và phải chuyển xuống thi đấu ở CLB sân sau của Spurs. Tuy vậy, chấn thương của White đã khiến BLĐ và các CĐV của đội bóng này thêm phần ám ảnh.

Spurs hiện đang trải qua mùa giải cực kỳ khó khăn với chuỗi phong độ hết sức phập phù. Sau 10 trận, những nhà đương kim Á quân của miền Tây chỉ có được 6 chiến thắng và 4 trận thua và hiện đang xếp thứ 6 trên BXH. Trước khi bước vào mùa giải năm nay, đoàn quân của HLV Gregg Popovich đã đón nhận hàng loạt tổn thất lớn bởi chấn thương.

spurs

 Spurs đang khởi đầu mùa giải một cách chật vật.

Đó là Tony Parker và đặc biệt là Kawhi Leonard – ngôi sao lớn nhất của họ trong nhiều năm qua. Dự kiến, Leonard sẽ trở lại trong vòng hai tuần tới, trong khi trường hợp của Parker vẫn còn bỏ ngỏ.

Những pha bóng ấn tượng nhất của Derrick White:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:09 07/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục