Hé lộ bến đỗ lý tưởng dành cho Jahlil Okafor

10:38 Thứ ba 07/11/2017

TinTheThao.com.vnDavid Aldridge, chuyên gia phân tích của Turner Sports đã có những nhận định về CLB mới lý tưởng dành cho Jahlil Okafor.

Mới đây, David Aldridge, chuyên gia phân tích của Turner Sports cho hay Philadelphia 76ers đang kỳ vọng có được một lượt draft pick trong thương vụ chuyển nhượng Jahlil Okafor. Nhiều khả năng, quyết định cuối cùng về Okafor sẽ được 76ers đưa ra trước ngày 8 tháng 2 tới đây.

Jahlil Okafor

 Tương lai của Jahlil Okafor sẽ không còn ở Philadelphia 76ers.

Rõ ràng tương lai của Okafor không còn ở 76ers khi HLV Brett Brown khẳng định ông ưu tiên Amir Johnson ở vị trí dự bị cho Joel Embiid. Trong cuộc trao đổi gần đây nhất trên Philadelphia Inquirer, đích thân trung phong 21 tuổi cũng xác nhận đang tìm chỗ mình một bến đỗ mới: "Thật lòng mà nói tôi không nghĩ rằng giám đốc điều hành Bryan Colangelo muốn giữ tôi ở lại. Tôi vẫn đang tìm kiếm cơ hội thi đấu ở một nơi nào đó. Tôi 21 tuổi. Tôi khỏe mạnh và luôn nỗ lực hết mình trên sân."

Theo nguồn tin từ Aldridge, Chicago Bulls và Atlanta Hawks đang nổi lên như bến đỗ lý tưởng dành cho Okafor.

Cả Hawks và Bulls đều đang trong giai đoạn xây dựng lại đội bóng, vì vậy cơ hội cho Okafor tỏa sáng là rất cao. Nếu trung phong 21 tuổi này chiếm được vị trí chính thức ở Atlanta Hawks hoặc Chicago Bulls, anh hoàn toàn có thể giúp một trong hai đội trở lại vị thế tranh chấp.

oka-1039

 Chicago Bulls và Atlanta Hawks đang nổi lên như bến đỗ lý tưởng dành cho Okafor.

Bulls vừa ký thêm 2 năm với Robin Lopez song nên nhớ rằng trung phong này đã ở tuổi 29. Với Okafor, anh sẽ là sự lựa chọn lâu dài cho Bulls bên cạnh Cristiano Felicio.

Mặt khác, Hawks có thể sẽ phải trao đổi bớt từ 1 đến 2 cầu thủ trong trường hợp muốn mua Okafor.

Khuất mắc lớn nhất trong vụ chiêu mộ Okafor là vấn đề tiền bạc, bởi rất khó đội bóng nào có thể chi trả mức lương hơn 6 triệu USD cho trung phong 76ers ở mùa tới. Do đó, nếu Bulls hoặc Hawks chiêu mộ Okafor, thì chi phí cho thương vụ này phải ở mức rất thấp.

Những pha bóng ấn tượng nhất của Okafor ở NBA mùa trước:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:03 07/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục