Giải hạn trước Hornets, Popovich gọi Spurs là đội bóng tầm thường

23:01 Thứ bảy 04/11/2017

TinTheThao.com.vnSau chuỗi 4 trận thua liên tiếp, cuối cùng San Antonio Spurs cũng đã có được chiến thắng trước Charlotte Hornets.

Chỉ mới là giai đoạn khởi đầu của NBA mùa giải 2017, song cựu vương Spurs lại trải qua chặng đường đầy trò khăn. Trước trận đấu trên sân nhà trước Hornets, thầy trò HLV Gregg Popovich thua liền 4 trận (Orlando Magic, Indian Pacers, Boston Celtics và Golden State Warriors).

kk1

 HLV Gregg Popovich gọi Spurs đang là đội bóng tầm thường.

Tiếp đón Hornets, đối thủ đang có được phong độ tương đối tốt với 5 trận thắng và 4 thất bại. Thế nhưng, Spurs đã thể hiện rất đúng lúc đẳng cấp của một đội bóng hàng đầu và có được chiến thắng chung cuộc 108-101. Trận thắng này chỉ giúp Spurs tiến sát vị trí thứ 8 (tham dự play-off) trên BXH miền Tây.

Phát biểu sau trận đấu vừa qua của Spurs, HLV trưởng của họ, ông Gregg Popovich như thường lệ đưa ra những câu trả lời khiến người khác phải bất ngờ.

“Chúng tôi hiện đang là một đội bóng rất bình thường, vì thế những gì làm được trong trận đấu vừa qua là khá tốt. Chiến thắng đó diễn ra tương đối đơn giản bởi Spurs luôn là đội chơi tốt hơn trong vòng 48 phút. Chúng tôi không chiến thắng bằng tài năng, mà nhờ vào lối chơi kỷ luật thói quen tập luyện hàng ngày.”

kk2

 Với Leonard và Parker trên sân, sức mạnh thật sự của Spurs mới được phô diễn.

Thời điểm hiện tại, Spurs không có được sự phục vụ của hai trụ cột quan trọng nhất là Kawhi Leonard và Tony Parker. Chính vì thế, lối chơi của Spurs đã bị ảnh hưởng rất nhiều. Dự kiến, trong vòng tháng 11, cả hai sẽ trở lại thi đấu. Đến lúc đó, Spurs mới thực sự là một ông lớn như những gì người ta từng nhận định.

Highligh trận đấu Charlotte Hornets – San Antonio Spurs

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:25 04/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục