LaVar Ball lại tuyên bố sốc: Lonzo sẽ còn 'lớn' Kobe Bryant

04:50 Thứ ba 07/11/2017

TinTheThao.com.vnLaVar Ball một lần nữa khiến người ta phải giật mình vì những phát ngôn khi cho rằng Lonzo Ball có thể vượt qua Kobe Bryant về danh tiếng.

"Cậu ấy có thể lớn hơn Kobe." ông LaVar Ball nói về con trai mình với nhà báo Rich Antoniello của tờ Complex khi so sánh mức độ nổi tiếng về mặt truyền thông với huyền thoại Kobe Bryant.

Cựu cầu thủ bóng bầu dục cho biết "mạng xã hội" sẽ là cách để danh tiếng Lonzo trở nên phổ biến.

LaVar-Ball-1

 LaVar Ball lại phát ngôn sốc về đứa con Lonzo Ball.

Lonzo Ball khiến người không ít chuyên gia phải tranh cãi liệu anh ấy có thực sự tài năng với những thống kê trung bình 6,7 kiến tạo và 6,6 rebounds mỗi game tại NBA mùa này của mình. Dù vậy vẫn không có ít hoài nghi khi Ball chỉ xếp thứ tám về đóng góp điểm số tại Los Angeles Lakers với chỉ 8,8 điểm mỗi trận.

Mới nhất, ở game thắng 107-102 trước Memphis Grizzlies sáng ngày hôm qua (06/10 giờ Việt Nam), Ball ghi 9 điểm nhưng chỉ thành công 3/17 cú ném rổ field goal 23,1%.

Dù vậy, màn trình diễn ấn tượng (29 điểm, 11 rebounds, 9 kiến tạo) trước Phoenix Suns hồi tháng trước đã chứng minh tiềm năng rất lớn của pick 2 NBA draft 2017.

LaVar-Ball-2

  Lonzo Ball thu hút 3,2 triệu người theo dõi trên Instagram. Ảnh chụp màn hình.

Với những gì đã thể hiện, việc ông bố nổi tiếng với những phát ngôn sốc LaVar tuyên bố con mình sẽ vượt qua Kobe Bryant về sự nổi tiếng trong tương lai xa là hoàn toàn có cơ sở.

Được biết, dù chỉ mới gia nhập NBA ở mùa giải năm nay, nhưng tài khoản Twitter của Lonzo Ball đã thu hút 520 nghìn người theo dõi, trong khi trang Instagram của anh còn gây ấn tượng hơn với 3,2 triệu người bấm follow. Dù chưa bằng Kobe Bryant (7,8 triệu trên Instagram), nhưng đó vẫn là rất ấn tượng với một tài năng chỉ 19 tuổi đời và có mùa đầu tiên tại NBA.

Màn trình diễn của Lonzo Ball trước Memphis Grizzlies:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 03:45 07/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục