Tân binh của Valencia quyết tâm trở thành David Silva mới

13:15 Thứ năm 05/07/2012

Tân binh của Valencia muốn mình đi theo con đường của đàn anh David Silva và sẽ cố gắng phấn đấu hơn nữa.

Jonathan Viera, tân binh của Valencia sẽ có buổi ra mắt các đồng đội vào ngày thứ 2 và CLB vào hôm thứ thứ 6 tới đây tỏ vẻ rất hào hứng trước mùa bóng mới.

Jonathan Viera. Ảnh: Valenciacf.com

Được so sánh với người đàn anh David Silva đang chơi tại Man City, Viera không ngần ngại bày tỏ quan điểm của mình trước việc này và tỏ vẻ khá quyết tâm:

"Nếu tôi có thể theo con đường mà anh ấy đã đi thì tôi cũng hài lòng nhưng sẽ cố gắng để làm tốt hơn điều đó trước hết là cho bản thân tôi."

Viera đến sau một ngày sau khi hậu vệ Jordi Alba có buổi họp báo chia tay CLB. Hậu vệ này sẽ chuyển sang thi đấu cho Barca từ mùa giải năm sau. Viera cho biết nội tình Valencia sau bản hợp đồng này không có gì thay đổi:

"Chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục để chiến đấu. Euro 2012 đã qua và Alba cũng đã rời xa CLB. Chúng tôi biết anh ấy là một cầu thủ tốt nhưng đội bóng vẫn sẽ thi đấu mà không có sự góp mặt của Alba."

Dù mới đến nhưng tiền vệ này tỏ ra khá hứng khởi trước ngày tập trung đội bóng sau một kỳ nghỉ dài. Anh luôn tìm cách nói chuyện với Pellegrino để hiểu rõ hơn về CLB.

Mùa giải tới, khán giả của La Liga sẽ được xem giò và khả năng thi đấu của cầu thủ được so sánh với David Silva này.

Eariz | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục