Tampines Rovers 2-3 Xuân Thành Sài Gòn: Ba điểm cho đại diện của Việt Nam

21:51 Thứ tư 06/03/2013

Cú đúp của tiền đạo Nsi Amougou và pha lập công của Thừa Chí đã giúp XM Xuân Thành Sài Gòn giành trọn ba điểm trước chủ nhà Tampines Rovers tại lượt trận mở màn AFC Cup 2013.


Dù mang sang đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ và chỉ có hai ngoại binh, nhưng Xuân Thành Sài Gòn (Xi Măng Xuân Thành Sài Gòn) đặt quyết tâm cao trong cuộc đối đầu với chủ nhà Tampines Rovers (Singapore) tại sân chơi AFC Cup 2013.

Phía Xuân Thành Sài Gòn trận này HLV trưởng là ông Lư Đình Tuấn. Một số trụ cột của đội là Long Giang, Đình Luật được xếp dự bị.


Đầu trận, Sài Gòn Xuân Thành chủ trương chơi phòng ngự, tấn công nhanh với ý đồ thăm dò, chờ cơ hội. Ngay phút đầu tiên, tiền đạo Nsi Amougou đi bóng khéo léo bên cánh trái rồi căng ngang chuẩn xác nhưng tiền đạo Ngọc Anh lại đệm bóng ra ngoài đầy khó tin. Xuân Thành Sài Gòn sau đó cũng thực hiện nhiều cú sút xa. Hai cú sút của Nsi ở các phút 13 và 15 đều đi rất nguy hiểm.

Phút 20, từ pha lấy bóng ở ngay giữa sân, một đồng đội chuyền nhanh cho Nsi. Sau khi đi bóng khéo léo, loại hai hậu vệ đội chủ nhà Nsi đã có pha dứt điểm khéo léo ghi bàn mở tỉ số.

Sau khi thủng lưới, Tampines Rovers dâng cao đội hình tấn công. Ở các phút 22 và 25, tiền đạo Hadzibulic đã liên tiếp có hai pha dứt điểm nguy hiểm đe dọa khung thành thủ môn Tấn Trường. Đến phút 45, Firdaus có pha đối mặt với Tấn Trường nhưng lại sút ra ngoài. Trước đó, Nsi bị phạm lỗi trong vòng cấm ở phút 40 nhưng không được phạt đền.Tiền đạo này bị các cầu thủ Tampines Rovers chơi rất rắn.


Sang hiệp hai, Sài Gòn Xuân Thành lần lượt thay người. Phút 57, Long Giang vào thay Trọng Phú, phút 58 Thừa Chí vào thay Ngọc Anh. Đến phút 61, Nsi bất ngờ tung cú sút xa ngoài vòng cấm địa vào sát mép khung thành nâng tỉ số lên 2-0. Đội chủ nhà Tampines Rovers dồn lên tấn công sau đó nhưng nhà đương kim vô địch S.League vẫn chưa thể tận dụng những cơ hội mà mình tạo ra.

Không những vậy, đến phút 85, Thừa Chí dứt điểm nâng tỉ số lên 3-0 bằng cú sút từ ngay vòng cấm địa, sau khi nhận được đường chuyền của Moses. Phút 89, cuối cùng những nỗ lực của Tampines Rovers cũng đã được đền đáp khi cầu thủ vào thay người Khairul Amri rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3. Đến phút 90+2, tiền đạo vào thay người Aleksandar Duric ghi bàn rút ngắn tỉ số 2-3 cho Tampines Rovers. Đó cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.
Hoàng Thái | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục