"Tam đại gia" Anh thi nhau tranh giành Dani Alves

18:37 Thứ bảy 08/03/2014

Sau khi hay tin Barcelona đang cân nhắc khả năng bán Dani Alves vào cuối mùa giải, cả 3 “ông lớn” ở Premier League gồm Arsenal, Man City và Chelsea đã lập tức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ người Brazil.

Mới đây, báo chí Tây Ban Nha đã đồng loạt đăng tải thông tin về việc Ban lãnh đạo Barca đang lên kế hoạch bán hậu vệ Dani Alves vào cuối mùa giải.

Dani Alves đang là mục tiêu theo đuổi của Arsenal, Chelsea và Man City.

Tờ Express (Anh) cho hay, sau khi hay tin, cả 3 đội bóng lớn ở Premier League gồm Arsenal, Chelsea và Man City đã lập tức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Dani Alves.

Trong mấy năm gần đây, Alves luôn thi đấu rất xuất sắc và được đánh giá là hậu vệ cánh phải số một thế giới và là sự lựa chọn không thể thay thế nơi hàng phòng ngự Barca.

Tuy nhiên, trong bối cảnh mà tuyển thủ Brazil kiên quyết từ chối gia hạn hợp đồng mới, gã khổng lồ xứ Catalan buộc phải rao bán để tránh trường hợp “mất trắng” anh sau khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào tháng 6.2015.

Trước đây, Arsenal đã từng bỏ ra không ít công sức để theo đuổi Alves nhưng không thành công. Trong bối cảnh, Bacary Sagna có thể “đào tẩu” khỏi sân Emirates vào cuối mùa giải, HLV Wenger đã quyết định liên hệ nhằm đưa ngôi sao 30 tuổi về thay thế Sagna.

Mặc dù đang sở hữu hậu vệ cánh phải xuất sắc là Branislav Ivanovic, song Jose Mourinho vẫn muốn có được chữ ký của một cầu thủ đẳng cấp và dày dạn kinh nghiệm như Alves nhằm có thể sự lựa chọn nơi hàng phòng ngự của Chelsea.

Trong khi đó, HLV Manuel Pellegrini cũng muốn đưa Alves về sân Etihad để “phòng hờ” những lúc Pablo Zabaleta không thể ra sân thi đấu vì chấn thương hay án phạt.

Giới thạo tin cho hay, các quan chức Barca chỉ chấp nhận để hậu vệ người Brazil ra đi nếu có đội bóng nào chồng tối thiểu 18 triệu euro (tương đương 16 triệu bảng) lên bàn đàm phán. Đây là mức giá mà cả Arsenal, Chelsea và Man City hoàn toàn có thể đáp ứng.

Hữu Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục