Takehiro Tomiyasu muốn đền đáp Arsenal

19:46 Thứ tư 20/03/2024 | 9

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Arsenal, hậu vệ người Nhật Bản không giấu nổi niềm hạnh phúc sau khi gia hạn hợp đồng với "Pháo thủ".

Bất chấp việc thường xuyên dính chấn thương, Takehiro Tomiyasu vẫn luôn là quân bài quan trọng nơi hàng phòng ngự Arsenal nhờ sự đa năng của mình. Mới đây, tuyển thủ Nhật Bản đã được đội chủ sân Emirates gia hạn hợp đồng tới năm 2026.

Takehiro Tomiyasu muốn đền đáp Arsenal - Bóng Đá

Takehiro Tomiyasu vừa được gia hạn hợp đồng đến 2026.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Arsenal, anh nói: "Khi ở trên sân, tôi cảm nhận được tình yêu và năng lượng từ những người hâm mộ. Chúng tôi kết nối với nhau rất nhiều nên tôi muốn đáp lại họ điều gì đó. Tôi đang chơi cho Arsenal và điều này đồng nghĩa với việc tôi đang chiến đấu vì những người ủng hộ đội bóng". 

"Đó là lý do tại sao tôi cống hiến cuộc đời mình cho câu lạc bộ này và những người hâm mộ. Tôi muốn trả lại cho họ thứ gì đó. Sự kết nối giữa cầu thủ và người hâm mộ ở một cấp độ khác và điều đó khiến nó trở nên đặc biệt hơn”.

Takehiro Tomiyasu muốn đền đáp Arsenal - Bóng Đá

Takehiro Tomiyasu nhận được sự tin tưởng từ Mikel Arteta.

Dự kiến, Takehiro Tomiyasu sẽ bình phục hoàn toàn chấn thương sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 3. Đây là một tin vui với đại diện Bắc London.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 18:48 20/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục