Tại sao cậu cả nhà Beckham – Victoria lại khước từ sự nổi tiếng?

07:37 Thứ ba 19/01/2016

Với ngoại hình điển trai, thân hình chuẩn sáu múi, sức hút với các fangirl thuộc hàng “top” nhưng cậu cả nhà David Beckham – Victoria lại từ chối một cơ hội được nổi tiếng sớm hơn.

Brooklyn Beckham – cậu cả nhà Beckham đã khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định không theo nghiệp của bố - làm một chân sút “cừ” trên sân cỏ. Bởi lẽ, niềm đam mê của cậu con trai với gần 6 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội này lại có thiên hướng làm nghệ thuật giống mẹ của mình là nhà thiết kế nổi tiếng Victoria.

Vẻ điển trai của cậu cả nhà Beckham khiến nhiều nhà làm phim bị hấp dẫn và muốn ngỏ lời mời cậu bước chân vào nghệ thuật thứ bảy. Ảnh: Internet.

Trước đó, khi nói về sở thích và niềm đam mê của con, David Beckham tiết lộ anh cảm thấy “đau tim” mỗi lần con trai ra sân vì cậu cả khá áp lực và thấy chặng hề tự tin khi mọi người đều biết cậu là con của cựu danh thủ, siêu sao bóng đá thế giới và nhiều người còn bàn tán rằng không biết cậu có thể giỏi như bố mình hay không.

Chính vì thế mà gia đình nhà Becks không hề đặt áp lực lên con trai mà cho cậu quyền quyết định những đam mê của mình.

Năm ngoái, khi hoàn thành quãng đường học tập tại trường trung học, Brooklyn đã ngay lập tức nhận được lời mời từ các nhà làm phim truyền hình và điện ảnh bởi gương mặt điển trai. Tuy nhiên, Brooklyn lại từ chối những lời mời hấp dẫn khiến cậu có thể nổi tiếng nhanh hơn để cuốn vào niềm đam mệ nhiếp ảnh.

Brooklyn chụp cùng bố Becks và mẹ Vic, cậu chàng thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ. Ảnh: Internet.

Mới đây, tại buổi họp báo ở Los Angeles, Beckham chia sẻ về cậu cả Brooklyn với đam mê của con: "Con trai tôi nhận được rất nhiều lời đề nghị, nhưng nó có đam mê với nhiếp ảnh. Cậu bé sẽ theo đuổi nó, tôi nghĩ vậy. Tôi muốn các con có một đam mê nào đó bởi khi chúng thực sự thích, chúng sẽ theo đuổi đến cùng. Brooklyn thích chụp ảnh, vậy nên chúng ta sẽ sớm biết điều gì sẽ là niềm đam mê thực sự của cậu bé thôi."

Dù không nhận lời đóng phim nhưng sức hút từ cậu cả nhà Beckham – Victoria cũng vô cùng nổi tiếng. Hiện trên trang cá nhân, Brooklyn nhận được cả triệu lượt theo dõi với lượng fangirl đông đảo.

Mới đây, Brooklyn đã đăng bức ảnh 2 đứa trẻ vô gia cư cầm súng ngắn của nhiếp ảnh gia Mary Ellen Mark lên trang Instagram cá nhân và nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Để không gây “sóng gió”, Brooklyn đã gỡ tấm ảnh khỏi trang cá nhân triệu người xem của mình.

Cẩm Kỳ | 16:41 18/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục