Tài năng trẻ tuyển Việt Nam tiết lộ thần tượng ở PSG

15:38 Thứ tư 15/11/2023

TinTheThao.com.vnGương mặt được trẻ được HLV Philippe Troussier tin tưởng vừa tiết lộ thần tượng hiện đang khoác áo Paris Saint-Germain.

Là một trong những tài năng trẻ được HLV Philippe Troussier triệu tập lên tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho loạt trận FIFA Days tháng 11, thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 khu vực Châu Á, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc nhận nhiều kỳ vọng sẽ phát triển hơn nữa trong thời gian tới, đặc biệt khi "Những chiến binh sao vàng" đang trong giai đoạn tái thiết lực lượng. 

Đáng chú ý, "măng non" thuộc biên chế CLB Quảng Nam mới đây cũng đã tiết lộ về thần tượng của bản thân và đó là một ngôi sao Châu Á hiện đang khoác áo Paris Saint-Germain. 

Tài năng trẻ tuyển Việt Nam tiết lộ thần tượng ở PSG - Bóng Đá

Nguyễn Đình Bắc dành nhiều thời gian để theo dõi Lee Kang-in thi đấu. Ảnh: VFF.

Chia sẻ được báo BongdaPlus dẫn lời, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đã bày tỏ về gương mặt được mình lấy làm niềm cảm hứng thi đấu khi cho biết: "Một trong những cầu thủ tiếp thêm niềm cảm hứng cho tôi là Lee Kang-in, ngôi sao đang thi đấu cho PSG và ĐT Hàn Quốc.

Nhìn từ anh ấy, tôi biết mình phải tự tin hơn nữa, mạnh dạn hơn nữa trong xử lý bóng. Tôi sẽ cố gắng hết sức để HLV Troussier tin tưởng và trao cơ hội thi đấu”.

Phi Yến | 14:40 15/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục