Tài năng trẻ Coutinho muốn rời Inter mãi mãi

18:35 Chủ nhật 01/04/2012

Tài năng trẻ của Brazil thừa nhận, anh rất muốn được gắn bó lâu dài với Espanyol và không muốn trở lại với "địa ngục" Inter.

Mới chỉ đầu quân cho Espanyol trong tháng 1/2012 nhưng Coutinho đã cảm thấy nơi này như là nhà của mình và anh cho biết, cuộc sống tại Cornella-El Prat khiến anh rất hạnh phúc.

Coutinho không muốn quay lại Inter

Từng được đánh giá rất cao khi còn ở quê nhà, Coutinho tới Inter với biết bao kỳ vọng nhưng do còn trẻ (mới bước sang tuổi 20) nên cầu thủ này không nhận được nhiều sự tin tưởng của các đời HLV Inter. Khi "Gã thợ hàn" Claudio Ranieri còn tại vị, Coutinho đã được cho Espanyol mượn để tích lũy kinh nghiệm cho bản thân. Trong thời gian ở nơi đây, Coutinho có 1 đường chuyền thành bàn, ghi 4 bàn/9 trận. Một hiệu suất rất cao và anh được BLĐ Espanyol rất tin tưởng, muốn níu giữ anh ở lại.

Bản thân Coutinho cũng chia sẻ: "Tôi không muốn trở lại Inter bởi chỉ có ở Espanyol, tôi mới tìm được cảm hứng thi đấu và cống hiến hết tất cả những gì mình có cho thành công ở đội bóng".

"Tất nhiên tôi không thể quyết định bởi còn cần tới sự bàn thảo và nhất trí giữa hai câu lạc bộ. Trước mắt, chúng tôi cần cố gắng vì mục tiêu giành vé dự Champions League mùa tới. Còn tương lai của tôi, hi vọng nó sẽ sớm được sáng tỏ".
Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục