Tắc kè hoa

14:37 Thứ ba 18/03/2014

Được mệnh danh là một trong những tắc kè hoa của bóng chuyền VN, có khả năng luồn lách, thay đổi và hơn hết là sẵn sàng đánh đổi để có thể đạt được mục đích.

Đời VĐV là một tay đánh hạng xoàng, nhưng rồi giới chuyên môn phải giật mình bởi bỗng chốc được lên hương khi một ngày xuất hiện vào hàng nữ tướng. So với tầm ảnh hưởng của các nữ tướng đàn chị thì còn thua xa ngàn dặm nhưng cuối cùng năm nào cũng xuất hiện trên trên tuyển dù chịu rất nhiều phản ứng gay gắt, đến mức dữ dội nơi người hâm mộ.

BCVN đang cần những người có tâm và có tài.

Giới bóng chuyền vẫn thường lấy câu chuyện này làm quà để kể cho nhau nghe mỗi khi có dịp tụm ba, tụm bẩy. Họ coi thường khi chuyên môn không bằng ai, nhưng vì có thành viên trong ban chuyên môn chống lưng mà làm ẩu, làm liều. Sao ông này có mối quan hệ gì mà lại phải chống lưng cho bà kia (?), người trong giới lại cười và nói với nhau: Khó hiểu thật !

Cố chuyên gia Rong Han Yan người từng qua đời cách đâu không lâu, từng gạt vị “nữ thánh tướng” này ra khỏi đội tuyển, nhưng khổ nỗi ông cũng chỉ là người làm thuê nên dù muốn hay không muốn thì vẫn phải chấp nhận bà nữ tướng này. Chuyện nực cười đến nỗi, một giải đấu mà có đến hai trợ lí là nữ được góp mặt trên tuyển. Không những chuyên môn kém khi huấn luyện một đội bóng hết ngược lại xuôi, bà này còn dính phải điều tiếng về tiền thưởng trả cho VĐV tại một giải đấu truyền thống.

Đưa gà nhà có chuyên môn thấp lên tuyển một cách bừa bãi, dù bị ném đá hội đồng thì ta cũng chẳng sợ khi đã có người chống lưng, BCVN thật buồn khi hàng ngày hiển nhiên có quá nhiều trò lố.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục