Swansea tuyên bố rút khỏi cuộc đua giành Negredo

23:32 Thứ sáu 26/04/2013

HLV Michael Laudrup của Swansea vừa lên tiếng đưa đội bóng của mình ra khỏi cuộc đua giành tiền đạo Sevilla Alvaro Negredo. Ông tuyên bố rằng Swansea không có đủ sức mạnh tài chính để cạnh tranh với những Tottenham, Everton hay Newcastle.

Giới thạo tin ở TBN vừa đưa ra thông tin rằng Swansea vừa gia nhập danh sách các đội bóng muốn có tiền đạo trị giá 13 triệu bảng này, sau khi anh đã ghi 18 bàn mùa này.

Nhưng với việc các đội bóng Ngoại Hạng và gần đây nhất là Borussia Dortmund tỏ ra rất hứng thú với tiền đạo 27 tuổi, HLV Laudrup không tin rằng sân Liberty sẽ là điểm đến tiếp theo của anh.

Ông nói: "Tôi không cho rằng điều đó là khả thi bởi có rất nhiều đội bóng đang theo dõi cậu ấy và chúng ta đang bàn về những con số chuyển nhượng 8 chữ số."

"Điều đó hoàn toàn nằm ngoài khả năng của chúng tôi. Chúng tôi không thể trả 10, 12 hay 14 triệu bảng chỉ cho một cầu thủ được."

Swansea chưa bao giờ trả quá 8 triệu bảng cho một cá nhân nào - Ảnh: Internet

Swansea sẽ đến chơi với Chelsea ở Stamford Bridge hôm chủ nhật tới. Họ đang mong muốn chấm dứt chuỗi 5 trận không biết mùi chiến thắng đáng thất vọng gần đây.

Có một điều đáng ghi nhận đó là the Swans hiện đang bất bại trong cả ba lần họ gặp the Blues trong mùa này, thậm chí ở Capital Cup, Chelsea còn không ghi nổi bàn nào sau hai lượt trận.

"Chúng tôi đã chơi tốt trước họ, và đây là trận thứ tư mùa này. Ở Ngoại Hạng thì đó là một trận đầy cảm xúc khi Pablo (Hernandez) ghi bàn cân bằng tỷ số 1-1."

"Hai trận bán kết là những trận rất đặc biệt bởi sự quan trọng của chúng với chúng tôi, nhưng sắp tới chúng tôi sẽ chơi với một đội bóng đang có một lịch thi đấu dày đặc, và đó sẽ là cơ hội cho chúng tôi."

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục