Swansea ngày càng sa sút, Laudrup đặt chỉ tiêu mới

11:20 Thứ hai 08/04/2013

HLV trưởng của Swansea City, Michael Laudrup thừ nhận đội bóng của ông đang sa sút kể từ khi đoạt chức vô địch Cúp Liên đoàn hồi tháng Hai và mục tiêu ông đặt ra cho đội bóng bây giờ chỉ là có mặt trong tốp 10 khi mùa giải kết thúc.

“Bầy thiên nga” vừa chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thua sau khi cầm hòa Norwich 2-2 trên sân khách hôm thứ Bảy. Hiện tại, họ đang xếp thứ 9 trên BXH Premier League, hơn đội xếp sau là Fulham 2 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn một trận.

Laudrup đặt mục tiêu lọt vào tốp 10 cho Swansea.

Không thể giúp đội bóng tiến xa hơn được nữa, HLV Michael Laudrup thất vọng nói: “Đối với tôi, mục tiêu hàng đầu bây giờ là đưa đội bóng nằm trong tốp 10. Giống như rất nhiều đội bóng, mục tiêu của chúng tôi từ đầu giải là đạt được 40 điểm.

Những con người tại  Swansea rất thực tế, nhưng bạn phải thừa nhận rằng khi bạn có được hương vị chiến thắng bạn sẽ thích nó và muốn có nhiều hơn nữa. Điều đó gây khó khăn cho chúng tôi.”

Mùa bóng này có thể xem là một thành công với Swansea nhưng nếu muốn đội bóng phát triển hơn nữa thì BLĐ cần có những chính sách mới. Laudrup nói thêm: “Mùa sau sẽ là một mùa giải khó khăn và đó là lý do tại sao chúng tôi phải làm việc tốt trên thị trường chuyển nhượng, giữ càng nhiều cầu thủ quan trọng ở lại càng tốt.

Swansea từng khởi đầu mùa giải này một cách ấn tượng khi có mặt trong tốp 3 đội dẫn đầu nhưng sau đó họ đã tuột dốc thảm hại do lực lượng yếu hơn so với các đối thủ. Họ cũng mới có được cúp Liên đoàn Anh.
Thiên Bình | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục