Swansea có tân binh thứ 3

17:48 Chủ nhật 22/07/2012

Trong khi chuyện đi ở của tiền vệ Joe Allen vẫn là một câu hỏi không rõ ràng, thì Swansea đã có được sự phục vụ của tân binh thứ ba trong mùa hè này, đó là tiền vệ Michu của Rayo Vallecano. Họ đã hoàn tất việc mua cầu thủ này với mức giá 2 triệu bảng. Trước đó, đội bóng chủ sân Liberty đã có được hậu vệ Flores và tiền vệ De Guzman.

Michu, 26 tuổi, đã ghi được 15 bàn trong màu áo Vallecano ở La Liga mùa giải vừa qua. Anh vừa vượt qua được thủ tục kiểm tra y tế hôm thứ Năm vừa qua và chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn ba năm. HLV Michael Laudrup tin rằng việc sở hữu một cầu thủ đã từng được rất nhiều đội bóng lớn như M.U, Liverpool, Sevilla hay Valencia quan tâm với số tiền như vậy quả là một thương vụ hời.

Ông cho biết: “Đó là một bản hợp đồng tuyệt vời. Chúng ta đang nói về một cầu thủ người đã ghi 15 bàn trong mùa giải vừa qua cho Rayo Vallecano, một đội bóng thuộc dạng trung bình ở La Liga và chỉ trụ hạng ở những vòng cuối cùng. Michu chính là người tạo nên sự khác biệt cho đội bóng ấy. Chúng tôi đã không còn Gylfi Sigurdsson, người đã chơi rất thành công trong suốt nửa mùa giải vừa qua cho Swansea. Vì thế, việc có được sự phục vụ của một cầu thủ như Michu là tin tốt lành, nhất là khi bạn nhìn vào số tiền bỏ ra và chất lượng của cầu thủ này”.

Liverpool tính đẩy Charlie Adam sang Fulham - Ảnh: Getty

Không giống với hai phi vụ trước đây của Swansea, Michu chưa từng có thời gian với ông thầy người Đan Mạch, nhưng anh nói rằng cơ hội để được làm việc với Michael Laudrup quả là khó có thể từ chối.

Liverpool tính đẩy Adam sang Fulham

Đội chủ sân Anfield hiện đang xem xét khả năng các thêm Charlie Adam như là một phần trong lời đề nghị hỏi mua Clint Dempsey của Fulham.

Tiền vệ người Scotland này chỉ mới gia nhập sân Anfield hồi mùa hè năm ngoái từ Blackpool, nhưng không để lại bất kì dấu ấn nào đáng chú ý. Hiện The Kop đang dẫn đầu cuộc chạy đua tranh giành Clint Dempsey và họ có thể đưa Adam ra làm vật trao đổi. Tương lai của cầu thủ này ở sân Anfield sẽ trở nên mù mịt hơn bao giờ hết nếu như tân HLV Brendan Rodgers hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trị giá 15 triệu bảng đối với tiền vệ Joe Allen của Swansea.

Tân HLV của Swansea, Michael Laudrup, đã chuẩn bị lên kế hoạch nếu như Allen có ý định rời sân Liberty. Cựu tiền đạo của ĐT Đan Mạch đã nói rằng tiền vệ này có toàn quyền quyết định tương lai của mình. Ông đã nhắc lại rằng hiện Swansea vẫn chưa nhận được bất kì lời đề nghị chính thức nào từ Liverpool, nhưng đội bóng đã sẵn sàng chuẩn bị cho cuộc sống không có Joe Allen.
Đức Hùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục