Svitolina tiếp tục chơi hứng khởi ở Claro Open

15:11 Thứ năm 16/04/2015

Ngôi sao đang lên người Ucraina, Elina Svitolina, tiếp tục chuyến hành trình đầy hứng khởi của mình ở Claro Open (Bogota, Colombia) khi đánh bại Danka Kovinic 6/3, 6/1 để lọt vào vòng đấu tứ kết.

Mọi chuyện tưởng chừng như sẽ là khá khó khăn cho đến khi Svitolina vượt lên dẫn trước 4/3 trong ván đấu đầu tiên, kể từ thời điểm đó trở đi, tay vợt nữ người Ucraina đã thắng liền 7 game đấu để tạo ra cách biệt 6/3, 5/0 để rồi nhanh chóng “ra tay” và kết liễu hoàn toàn số phận trận đấu.

Elina Svitolina.

Svitolina cho biết: “Luôn là rất khó khăn khi thi đấu ở đây vì sự khác biệt của độ cao, nhưng các tay vợt khác cũng phải gánh chịu những khó khăn tương tự. Hôm nay, tôi rất hạnh phúc khi đã kiểm soát được ván đấu đầu tiên, điều đó mang lại cho tôi rất nhiều sự tự tin trong phần còn lại của trận đấu. Tôi hạnh phúc với màn trình diễn của mình. Thực sự, tôi không có những chiến thuật đặc biệt cho từng đối thủ một, nhưng tôi vẫn cố chơi nhiều bóng trên lưới có thể. Tôi cố gắng di chuyển thật tốt quanh bóng và cho bản thân những khoảng trống, đó là chìa khóa trong lối chơi của tôi, nó cho tôi thời gian tung ra từng cú đánh thích hợp. Tôi cũng đã tập chấp nhận nương theo điều kiện thời tiết, cố không để nó gây ra nhiều ảnh hưởng với bản thân. Tôi đã tập luyện ở đây một thời gian và điều đó càng lúc càng khiến tôi cảm thấy tự tin”.

Các kết quả khác

_Irina Falconi (Mỹ) – Dinah Pfizenmaier (Đức) 5/7, 6/2, 6/3

_Teliana Pereira (Brazil) – Mandy Minella (Luzembourg) 7/5, 7/5

_Loudres Dominguez Lino (Tây Ban Nha) – Beatriz Haddad Maia (Brazil) 7/6 (7-5), 6/0

Đỗ Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục