Suzuki Ecstar không có ý định hủy hợp đồng với Andrea Iannone

02:00 Thứ bảy 30/09/2017

TinTheThao.com.vnNhững tiết lộ mới nhất liên quan đến tương lai của Andrea Iannone đang dần được hé mở.

29-andrea-iannone-ita_gp_8269.gallery_full_top_fullscreen_0_0_crop_videopass_crop_1477566161.videopass_crop_retina

 Tay đua Iannone. Ảnh: Internet.

Mới đây tờ MCN của Anh đã đăng tải một bài viết với nội dung về việc Jonathan Rea – Ngôi sao số 1 của WorldSBK sẽ thay thế vị trí của Andrea Iannone tại đội đua Suzuki Ecstar trong mùa giải tới. Cùng với đó, tác giả của bài viết này cũng cho rằng Dorna có thể là tác giả của sự chuyển đổi này nhằm nâng cao sức cạnh tranh cho Suzuki tại MotoGP cũng như phá bỏ sự nhàm chán của WorldSBK do sự vượt trội của Jonathan Rea.

Tuy nhiên trong lần trả lời mới nhất, ông Davide Brivio – Quản lý đội đua Suzuki Ecstar đã phủ nhận thông tin này: “Đó có lẽ là hi vọng của các người hâm mộ nước Anh về việc muốn xem Rea thi đấu ở MotoGP. Chúng tôi thậm chí còn chưa từng đề cập tới việc phá vỡ hợp đồng với Andrea. Tôi không tin nó sẽ trở thành hiện thực, thực tế đây là điều không tưởng."

Cuối cùng, Davide Brivio kết luận: “Chúng tôi đang làm tất cả những gì có thể để tinh chỉnh chiếc xe sao cho phù hợp với Andrea. Tuy nhiên anh ấy cũng cần phải nỗ lực từ bản thân nữa. Chúng tôi cần khai thác tiềm năng của mình, nhưng tôi không biết sẽ phải tốn bao nhiêu thời gian nữa”.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 02:00 30/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục