Yonny Hernandez giã từ AGR Moto2

10:40 Thứ hai 31/07/2017

TinTheThao.com.vnTay đua người Comlombia và đội đua AGR Moto2 đã đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp tác sau các kết quả thất vọng kể từ đầu mùa.

qwAYZ9SX

 Hernandez chia tay AGR. Ảnh: Internet.

Sau 5 mùa giải đua ở MotoGP trước đó, Yonny Hernandez đã chuyển xuống đua tại Moto2 từ năm 2017 với đội đua AGR. Tuy nhiên, tay đua mang số 68 đã không thể hiện được nhiều sau 9 chặng đua đã qua. Kết quả tốt nhất mà Hernandez đã đạt được tại Moto2 năm nay chỉ là về đích thứ 9 tại chặng đua ở Jerez, Tây Ban Nha. Hiện nay, Yonny Hernandez chỉ xếp vị trí thứ 20 trên bảng xếp hạng cá nhân với 18 điểm.

Và với các kết quả thấp này, đội đua AGR và Hernandez đã bàn thảo và đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng kể từ thời điểm này. Người được chọn để thay thế vị trí của Hernandez tại AGR Team trong thời gian tới sẽ là Joe Roberto. Tay đua 20 tuổi người Mỹ hiện đang đua cho chính AGR tại giải CEV Moto2 ở Tây Ban Nha.

Phát biểu về sự thay đổi nhân sự trong đội, Nhà quản lý của AGR – Iker Burutxaga, nói: “Chúng tôi muốn cảm ơn Yonny Hernandez về công việc đã làm trong nửa đầu năm nay. AGR chúc anh ấy may mắn trong những dự án tương lai của mình. Chúng tôi rất vui khi chào đón Joe Roberts gia nhập đội. Rõ ràng là Roberts sẽ cần một khoảng thời gian để thích nghi. Nhưng chúng tôi tin tưởng rằng cậu ấy có thể đạt được các kết quả tốt trong 9 chặng đua còn lại của Moto2 2017”.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 10:40 31/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục