Sự nghiệp bất ổn, Lampard hoãn cưới

17:07 Thứ hai 15/04/2013

Đã chọn xong thực đơn, địa điểm cũng đã được 2 bên thống nhất nhưng đùng một cái, Frank Lampard và nữ MC Christine Bleakley buộc phải hủy bỏ lễ cưới bởi tương lai của Frankie tại Stamford Bridge vẫn chưa đâu vào đâu.

Sau gần 2 năm đính hôn, tiền vệ 34 tuổi của Chelsea, Frank Lampard cùng nữ MC của kênh truyền hình ITV, Christine Bleakley đêu đang rất nóng lòng muốn "góp gạo thổi cơm chung". Cũng bởi lẽ đó, Christine từng hào hứng thổ lộ sẽ làm đám cưới với tuyển thủ Anh trong tháng 6 tới. Không chỉ ấn định thời gian, Lampard và Christine còn lựa chọn một địa điểm khá lý tưởng ở Bắc Ireland để tiến hành trận “chung kết” ngọt ngào trong cuộc đời.

Lampard hoãn đám cưới để tập trung cho sự nghiệp. Ảnh:Internet

Đáng nói, thực đơn và đồ uống cũng đã được cả hai chọn lựa khá kỹ càng nhờ sự tư vấn của một số chuyên gia. Cùng với đó, danh sách khách mời sẽ theo diện không mở rộng với thành phần chủ yếu là người thân hai bên gia đình và bạn bè thân thiết. Ngoài ra, để tránh phiền toái, đôi uyên ương Lampard và Christine còn từ chối lời đề nghị khá hấp dẫn từ một tạp chí có tiếng tại Anh trong việc giành độc quyền hình ảnh về đám cưới của họ. Hơn nữa, phù dâu cho Christine sẽ là hai con gái riêng của Lampard, Luna (7 tuổi) và Isla (5 tuổi) cùng em gái của nữ MC 34 tuổi, Nicola.

Đúng là số đông NHM ở xứ Sương mù đang nghĩ tiền vệ của Chelsea sắp cưới vợ đến nơi rồi. Vậy mà, đùng một cái, Lampard và hôn thê đã gây bất ngờ khi quyết định hoãn giấc mơ này lại. Chính vì thế, mọi sự chú ý càng đổ dồn vào cặp đôi này nhiều hơn nữa. Thực tế, lý do hoãn đám cưới không phải bởi sự rạn nứt tình cảm như một số lời đồn đoán. Thay vào đó, nguyên nhân chủ yếu là vì tương lai bất định của Lampard.

Hợp đồng hiện tại của Lampard với Chelsea sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Mặc dù vậy The Blues hiện vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Lampard. Vì vậy, tiền vệ người Anh chẳng còn tâm trí nào mà tổ chức đám cưới, thay vào đó sẽ tập trung sức lực để kiếm 1 bản hợp đồng cuối trong sự nghiệp với The Blues, mà cũng có thể là với LA Galaxy.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục