Sturridge muốn giành vị trí trung phong của Drogba và Torres

19:41 Chủ nhật 25/03/2012

Phát biểu trên The Sun, tiền đạo trẻ của Chelsea Daniel Sturridge cho rằng mình nên được thi đấu cao nhất trên hàng công The Blues thay vì Fernando Torres hay Didier Drogba.

Mùa bóng này, Sturridge đã có những bước tiến vượt bậc và dần chiếm được suất chính thức nơi đội hình Chelsea. Không chỉ có khả năng săn bàn, cầu thủ 23 tuổi này còn có khả năng quấy rối cực tốt nơi hành lang với tốc độ, kĩ thuật khá tốt.


"Tôi đang cố gắng để định hình cho mình một phong cách mới, trong CLB của tôi, trong ĐTQG cũng như sự nghiệp," Sturrdge mở lời.

"Bạn chỉ có thời kì đỉnh cao phong độ trong khoảng 10 năm, tôi không muốn sau này tôi phải tiếc nuối vì không hoàn thành những ước nguyện của mình."

"Tiền đạo trung tâm, đó là vị trí sở trưởng của tôi. Tôi tin chắc mình có thể làm tốt để đem lại thành công như đội bóng mong muốn."

Rạng sáng thứ Tư này, Chelsea sẽ có trận đấu lượt đi tứ kết Champions League với Benfica tại Bồ Đào Nha và nhiều khả năng Sturridge sẽ tiếp tục được Di Matteo tin dùng ở vị trí tiền đạo cánh.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục